Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam bất ngờ “thay tướng” trước thềm AFF Cup

Thứ Tư 10/10/2018 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một nỗ lực nhằm hướng tới một kết quả tốt tại AFF Cup 2018. ĐT Lào vừa quyết định bổ nhiệm HLV người Singapore, V.Sundramoorthy trở thành HLV trưởng ĐT nước này theo hợp đồng kéo dài 3 năm.

Đối tuyển Lào thay HLV trước thềm AFF Cup

Theo thông tin từ tờ Fox Sports, LĐBĐ Lào đã chính thức bổ nhiệm nhà cầm quân người Singapore, V.Sundramoorthy làm HLV trưởng ĐTQG nước này theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Thông tin trên đã được Giám đốc thể thao của LĐBĐ Lào, Mike Wong xác nhận trên tờ Fox Sport: “Chúng tôi rất vui mừng khi đội tuyển Lào được dẫn dắt bởi HLV giỏi với nhiều kinh nghiệm quốc tế theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Đối tuyển Lào thay HLV trước thềm AFF Cup hình ảnh
HLV Sundramoorthy trở thành HLV trưởng ĐTQG Lào tại AFF Cup 2018

Điều này có thể giúp đội tuyển Lào ổn định hơn trong những năm tới. HLV V.Sundramoorthy là người am hiểu bóng đá Đông Nam Á và ông có thể giúp những cầu thủ trẻ Lào có thể sớm gánh vác trách nhiệm ở đội tuyển quốc gia”.

Trong quá khứ, HLV V.Sundramoorthy từng có nhiều năm thi đấu cho đội tuyển Singapore (từ năm 1983 - 1995). Thậm chí, trong sự nghiệp, ông từng ra nước ngoài thi đấu cho CLB Basel của Thụy Sỹ. Trước khi dẫn dắt đội tuyển Lào, ông đã dẫn dắt đội tuyển Singapore trong 2 năm qua (2016 - 2018).

Với việc trở thành HLV trưởng ĐT Lào, ông Sundramoorthy được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng của đất nước Triệu Voi thi đấu ấn tượng và để lại nhiều dấu ấn ở AFF Cup 2018. Người Lào cũng chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho giải đấu lần này khi từng sang Tây Ban Nha tập huấn trong tháng trước.

Tại AFF Cup 2018, Lào là một trong số những đối thủ của Việt Nam ở bảng A cùng với Malaysia, Myanmar và Campuchia. Trận đấu đầu tiên của họ cũng sẽ chính là trận gặp Việt Nam sẽ diễn ra tại thủ đô Vientiane của Lào.

Lý do hậu vệ Văn Kiên không thể lên ĐT Việt Nam
Hậu vệ Văn Kiên không thể lên ĐT Việt Nam vì một lý do rất đặc biệt dù anh đã có một màn trình diễn vô cùng thành công trong màu áo CLB Hà Nội.
VFF tìm được phiên dịch mới cho HLV Park Hang Seo
Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ Việt Nam VFF đã thông báo lựa chọn được trợ lý ngôn ngữ mới cho HLV Park Hang Seo.
Bác sĩ HAGL tiết lộ sốc về chấn thương của Văn Thanh
Bác sĩ HAGL, ông Đồng Xuân Lâm mới đây đã có tiết lộ gây sốc về chấn thương của hậu vệ Vũ Văn Thanh sát ngày tập trung ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X