Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam bất ngờ gạch tên 3 công thần trước AFF Cup 2018

Thứ Năm 04/10/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Myanmar vừa có quyết định gây sốc khi không triệu tập 3 gương mặt rất quan trọng cho AFF Cup 2018.

ĐT Myanmar gạch tên 3 công thần trước AFF Cup 2018

Tại AFF Cup 2018, ĐT Myanmar nằm ở bảng A cùng ĐT Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia. Nếu như Lào và Campuchia khó tạo nên bất ngờ thì Myanmar sẽ phải đánh bại ít nhất một trong hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Việt Nam hoặc Malaysia thì mới có cơ hội vào vòng trong.

ĐT Myanmar gạch tên 3 công thần trước AFF Cup 2018 hình ảnh
ĐT Myanmar 'trảm công thần' trước thềm AFF Cup 2018

Tuy nhiên tham vọng này đã ngày càng trở nên khó thực hiện khi đội bóng đá này sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ cực kỳ quan trọng ở giải đấu sắp tới.

Được biết, trong đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018, LĐBĐ Myanmar đã không triệu tập 3 trụ cột của Myanmar trong những năm trở lại đây là Zaw Min Tun, Kyi Lin và Kyaw Ko Ko.

Phát biểu trên trang chủ LĐBĐ Myanmar, ông Antoine Hey, HLV trưởng ĐT Myanmar cho hay: “Chúng tôi sẽ ưu tiên các cầu thủ trẻ trong đợt tập trung này. Tại AFF Cup 2018, cả đội sẽ cố gắng đạt được những mục tiêu của mình. Về hậu vệ Zaw Min Tun, cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng hiện tại chúng tôi cảm thấy không cần thiết phải triệu tập ngôi sao này”. 

Tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Myanmar. Đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng cho thầy trò Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X