Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U21 HAGL đặt mục tiêu đánh bại đội bóng "đồ tể" của Thái Lan

Chủ Nhật 08/11/2015 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây Thái Lan đã cử đội U19 Muangthong United sang tham dự giải U21 quốc tế báo Thanh Niên khởi tranh từ ngày 20/11. Tuy nhiên đội bóng này được biết đến là từng tham gia một cuộc ẩu đả kinh hoàng cũng trong một giải giao hữu diễn ra vào năm ngoái tại Vân Nam, Trung Quốc.

Doi thu cua Cong Phuong tai giai U21 tung tham gia au da tai Trung Quoc hinh anh
U19 Muangthong United từng dính phốt bạo động sân cỏ

Theo như dự kiến ban đầu, phía Thái Lan định cử một đội bóng học sinh để tham dự giải đấu giao hữu thường niên tại Việt Nam này, tuy nhiên vì thời gian quá gấp rút mà họ đã không triệu tập được đội bóng làng nói trên. Thay vào đó Thái Lan cử một đội trẻ U19 để đá giải U21. CLB được chọn là Muangthong United, một trong những đội bóng mạnh nhất của Thai Premier League. Đội U19 Muangthong United cũng vừa mới vô địch Coke Cup 2015, một giải đấu giao hữu diễn ra giữa các đội bóng trẻ tại khu vực Bangkok.

Dẫu có chất lượng tương đối, nhưng U19 Muangthong United vẫn có thể khiến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam không hài lòng bởi ý thức thi đấu của đội bóng này. U19 Muangthong United từng được mời sang Vân Nam (Trung Quốc) đấu giao hữu. Tuy nhiên trong trận đấu với CLB Yadanarbon của Myanmar vào ngày 8/12 năm ngoái, hai bên đã bất ngờ lao vào ẩu đả khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về phía đại diện của Thái Lan. Sau khi các cầu thủ trên sân va chạm với nhau, những cầu thủ dự bị, các trợ lý của đội cũng lợi dụng sự hỗn loạn và lao vào sân để đánh lén đối phương. Đây thực sự là một hình ảnh xấu xí ở một giải giao hữu có sự hiện diện của một cầu thủ trẻ.

Xem clip vụ ẩu đả giữa U19 Muangthong United (áo đỏ) vs Yadanarbon (áo xanh):


CLB Yananarbon thực chất cũng chẳng xa lạ gì với khán giả Việt Nam. Trong trận đấu ngày hôm nay giữa đại diện của Myanmar với CLB Sinh viên Nhật Bản ở sân Gò Đậu, thuộc cúp truyền hình Bình Dương (BTV), sau một tình huống mà trọng tài Phùng Đình Dũng rút thẻ đỏ với một cầu thủ của Yadanarbon, những cầu thủ còn lại của CLB này cũng với ban huấn luyện đã tỏ ra không phục, gây sức ép lên vị trọng tài người Việt Nam, đồng thời đồng loại rút ra sân, từ chối tiếp tục thi đấu khi tỷ số đang là 3-1 nghiêng về đội bóng trẻ của Nhật. Sau trận đấu, BTC giải đã xử phạt Yadanarbon thua 0-3.

Vì cú phốt của Yadanarbon mà ở giải U21 quốc tế báo Thanh Niên sắp tới, các trọng tài và ban tổ chức giải sẽ phải quan tâm triệt để đến những biểu hiện của đội U19 Muangthong United để tránh những rắc rối không đáng có, làm xấu đi hình ảnh bóng đá Việt Nam cũng như tính chất giao hữu của giải U21 quốc tế báo Thanh Niên.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X