Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ có HLV mới ngay trước màn so tài với ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 09/12/2022 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía Philippines vừa chính thức bổ nhiệm ông Josep Ferré Ybarz vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG nước này ngay trước màn so tài với ĐT Việt Nam vào tối ngày 14/12 tới đây.

Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ Philippines (PFF) đã bổ nhiệm cựu huấn luyện viên FC Barcelona Academy, Josep Ferré Ybarz cho vị trí HLV trưởng ĐTQG nước này.

Nói về quyết định này, đại diện ĐT Philippines, ông Dan Palami đánh giá với kinh nghiệm chinh chiến hàng chục năm của mình, HLV Josep Ferré Ybarz phù hợp với việc chỉ đạo chiến thuật cho dàn sao trẻ, đầy tài năng của bóng đá Philippines.

Đối thủ có HLV mới ngay trước màn so tài với ĐT Việt Nam 1
Philippines vừa bổ nhiệm HLV Josep Ferré Ybarz vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG.

Vị tân thuyền trưởng ĐT Philippines bắt đầu nghiệp cầm quân với tư cách là giám đốc học viện của FC Barcelona Escola trước khi làm việc tại các đội bóng Kitchee SC (Hong Kong), và Buriram United (Thái Lan). 

HLV Josep sau đó đã trở thành huấn luyện viên trưởng của Nike Nhật Bản; Ratchaburi FC và Bangkok Glass FC và FC Bayamón của Puerto Rico.

Vị thuyền trưởng 39 tuổi người Tây Ban Nha sau đó đã quay lại Châu Á làm việc với tư cách là trợ lý HLV trưởng tại Quess East Bengal (Ấn Độ), trước khi làm công tác chuyên môn cho cho Quỹ tài chính của FC Barcelona.

Dù kinh nghiệm có thừa, nhưng cái khó của HLV Josep Ferré Ybarz là chưa từng dẫn dắt một ĐTQG ở Đông Nam Á. Chưa kể với quỹ thời gian chuẩn bị khá eo hẹp, sẽ không dễ để vị này có thể giúp bóng đá Philippines 'lột xác' ở kỳ AFF Cup sắp tới.

Vào ngày 14/12 tới đây, "Azkals" sẽ có màn thử lửa với đoàn quân của HLV Park Hang Seo tại Hàng Đẫy. Đây được đánh giá sẽ là màn tổng duyệt của cả hai đội tuyển trước khi chính thức bước vào tranh tài tại AFF Cup 2022.

Vé trận ĐT Việt Nam gặp Philippines rẻ nhất là 200 nghìn đồngVé trận ĐT Việt Nam gặp Philippines rẻ nhất là 200 nghìn đồng
Theo đó, LĐBĐ Việt Nam VFF đã công bố kế hoạch bán vé vào cửa trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và Philippines.
Hoàng Đức dính chấn thương trước ngày ĐT Việt Nam đấu PhilippinesHoàng Đức dính chấn thương trước ngày ĐT Việt Nam đấu Philippines
Theo đó tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã gặp phải một chấn thương nhẹ và không tham dự vào buổi tập chiều qua 7/12 cùng toàn đội. 
Lộ diện đội hình đá chính của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022Lộ diện đội hình đá chính của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022
Theo đó đội hình ra sân của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 đã lộ diện sau buổi đá tập nội bộ vào chiều qua 7/12/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X