Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ chính tại AFF Cup 2018 của Việt Nam bất ngờ thua đau Đài Loan

Chủ Nhật 09/09/2018 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malaysia, đội bóng đe dọa ngôi đầu bảng của ĐT Việt Nam ở bảng A giải vô địch ĐNÁ, AFF Cup 2018 vừa có thất bại đáng thất vọng trước Đài Loan trong trận đấu giao hữu ngày 7/9.

ĐT Malaysia thua thảm Đài Loan trong trận đấu giao hữu

Tối ngày 7/9, ĐT Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe đã có trận đấu giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup gặp đội bóng Đài Loan trên SVĐ thành phố Đài Bắc.

Dai Loan bat ngo co chien thang thuyet phuc 0-2 truoc Malaysia
ĐT Malaysia thua thảm Đài Loan trong trận cầu giao hữu ngày 7/9

Ở trận đấu này, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng các cầu thủ chủ nhà Đài Loan mới là những người thi đấu hiệu quả hơn đối phương.

Ngay phút 13, ngôi sao Wu Chun-ching ra chân rất nhanh trong vòng cấm đánh bại thủ thành Farizal mở tỷ số cho Đài Loan. Chơi lấn lướt trong thời gian sau đó, Đài Loan tiếp tục nhân đôi cách biệt ở phút 53 do công của Chu En-le.

Ngược lại, dù sở hữu nhiều tuyển thủ từng tạo dấu ấn tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018 tuy nhiên đại diện của Đông Nam Á lại tỏ ra khá bế tắc trước lối chơi phòng ngự, phản công của đối thủ.

Thua 0-2 chung cuộc, rõ ràng ‘những chú hổ Malaya’ vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi bước vào AFF Cup vào đầu tháng 11 tới.

Sau trận gặp Đài Loan, Malaysia sẽ đá giao hữu với Campuchia vào ngày 10/9. Họ còn thêm ba trận đấu với các đối thủ Sri Lanka (12/10), Kyrgyzstan (16/10) và Maldivés (3/11).

Tại AFF Cup sắp tới, ĐT Malaysia sẽ nằm cùng bảng A với đội tuyển Việt Nam, Myanmar, Lào và Campuchia. Đây cũng chính là đối thủ sẽ thách thức vị trí đầu bảng của thầy trò Park Hang Seo. Trong trường hợp đứng nhì bảng, ĐT Việt Nam có nguy cơ cao sẽ đụng độ ĐT Thái Lan ngay ở bán kết khi mà người Thái gần như sẽ dẫn đầu ở bảng còn lại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X