Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ chính của ĐT Việt Nam gây thất vọng trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Tư 09/05/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối thủ chính của ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2019 là ĐT Iraq vừa gây thất vọng khi bị đối thủ ‘chiếu dưới’ Palestine cầm hòa dù có lợi thế thi đấu trên sân nhà.

Iraq gây thất vọng

Doi thu chinh cua DT Viet Nam gay that vong truoc them Asian Cup  hinh anh
ĐT Iraq gây thất vọng khi bị đội khách Palestine cầm hòa 0-0

Tại VCK Asian Cup 2019, ĐT Iraq nằm ở bảng D cùng ĐT Iran, Việt Nam và Yemen. Nhận định đây là một bảng đấu không hề dễ dàng, ngay từ lúc này người Iraq đã bắt đầu công tác chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục tại nước láng giềng UAE vào đầu năm tới.

Mới đây, ĐT Iraq đã có trận đấu thử lửa với đối thủ Palestine. Dù được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ không ‘tiếng tăm’ như Palestine song đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Mohammed Gassid lại gây thất vọng khi để đối phương cầm hòa không bàn thắng.

Trong suốt 90 phút thi đấu, Iraq là đội bóng có tỷ lệ cầm bóng vượt trội và liên tục tạo ra những pha tấn công nguy hiểm về phía đội khách Palestine. Tuy nhiên họ không thể chiến thắng được hàng thủ thi đấu kỷ luật và kiên cường của đối phương.

Hoà 0-0, đây có thể coi là kết quả đáng thất vọng với Iraq và chắc chắn họ sẽ còn nhiều việc phải làm để cải thiện sức mạnh trước khi chính thức bước vào tham dự VCK Asian Cup.

Liên quan tới tình hình chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho giải đấu này, được biết VFF đang lên kế hoạch tìm kiếm ‘quân xanh’ chất lượng cho thầy trò Park Hang Seo. Rất có thể đó sẽ là Palestine và một vài đối thủ Tây Á khác. Còn nhớ trước giải U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam cũng có trận đấu giao hữu với Palestine và cầm hòa được đối thủ này.

Vào bảng đấu khó tại Asian Cup, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nói gì?
Sau những gì mà ĐT U23 Việt Nam đã thể hiện ở sân chơi châu lục, Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam, Dương Vũ Lâm vẫn tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ đạt thành tích tốt tại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X