Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ cạnh tranh quyết thắng thật đậm để vượt qua ĐT Việt Nam

Thứ Năm 17/01/2019 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước lượt đấu cuối, HLV trưởng ĐT Oman ông Pim Verbeek tuyên bố đội tuyển Oman sẽ làm mọi thứ để ghi thật nhiều bàn thắng nhằm tranh suất đi tiếp với Việt Nam.

HLV ĐT Oman quyết thắng thật đậm để vượt qua ĐT Việt Nam

Tối nay 17/1, các trận đấu cuối cùng của vòng bảng Asian Cup 2019 sẽ diễn ra. Ở trận đấu sớm lúc 20h30 (giờ VN), Oman sẽ đối đầu Turkmenistan để cạnh tranh vị trí thứ 3.

HLV ĐT Oman quyết thắng thật đậm để vượt qua ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV trưởng ĐT Oman ông Pim Verbeek quyết tâm thắng đậm ở trận đấu cuối vòng bảng

Với việc 4 đội xếp hạng 3 vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu có thành tích thi đấu tốt nhất, cơ hội đang chia để cho Oman lẫn Turkmenistan. Tuy nhiên chia sẻ trước trận, HLV trưởng ĐT Oman ông Pim Verbeek tuyên bố đội tuyển Oman sẽ làm mọi thứ để ghi thật nhiều bàn thắng, qua đó giành vé đi tiếp.

"Chúng tôi phải chiến thắng. Chúng tôi biết một bàn thắng có lẽ là đủ nhưng vẫn chưa chắc chắn. Nên chúng tôi sẽ làm mọi thứ để ghi thật nhiều bàn thắng nhất có thể.

Tất cả cầu thủ của tôi đều đã sẵn sàng. Chúng tôi không có thẻ đỏ, không có chấn thương nên sẽ có lực lượng mạnh nhất. Chúng tôi phải nỗ lực hết mình và không được phép phạm sai lầm, nhất là chúng tôi phải giữ sạch lưới", nhà cầm quân sinh năm 1956 người Hà Lan cho biết.

Cặp đấu Oman - Turkmenistan được đánh giá là khá cân bằng khi mà ĐT Turkmenistan đã cho thấy họ không phải là đối thủ "dễ bắt nạt" khi từng thi đấu rất ấn tượng và chỉ thua sít sao 2-3 trước Nhật Bản ở ngày ra quân. Hiện tại Turkmenistan xếp cuối bảng với 0 điểm và hiệu số -5 nhưng về mặt lý thuyết họ vẫn còn cơ hội giành vé nếu đánh bại Oman.

HLV Triều Tiên quyết tâm giúp ĐT Việt Nam đi tiếp
Chia sẻ trước trận đấu với Lebanon, HLV ĐT Triều Tiên ông Kim Yong-jun khẳng định sẽ thi đấu tốt để giành chiến thắng.
Để vào vòng 1/8, Việt Nam có thể phải trông đợi vào sự chuyên nghiệp của Triều Tiên
Giờ đây, số phận của tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019 không còn nằm trong tay thầy trò HLV Park Hang Seo mà phụ thuộc hoàn toàn vào kết quả hai trận chung kết...
Truyền thông châu Á khen ngợi màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Yemen
Một loạt tờ báo châu Á đều dành những lời khen ngợi, chúc mừng cho ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước Yemen đêm qua.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X