Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó tuyển Thái Lan: "Đối với cá nhân tôi đây là một trận đấu tồi tệ"

Thứ Sáu 07/06/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua của đội nhà trước ĐT Việt Nam, đội phó của tuyển Thái Lan là Theerathon Bunmatha đã thừa nhận trận đấu đó là một trận đấu rất tệ hại và anh rất thất vọng vì điều đó.

"Đối với cá nhân tôi đây là một trận đấu tồi tệ"

Trong trận đại chiến với ĐT Việt Nam tại trận mở màn King’s Cup vào tối 5/6, mặc dù ĐT Thái Lan đã chơi rất cố gắng thế nhưng mọi hi vọng của họ đều bị “đổ bể” khi mà tiền đạo Anh Đức bên phía Việt Nam đã đánh đầu thành bàn vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu để đem về chiến thắng 1-0 cho ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu đó, không biết có phải để bao biện cho trận thua hay không mà HLV Sirisak Yoyardthai (Thái Lan) vẫn còn chỉ coi đây là một trận đấu giao hữu, không nói lên được điều gì vào lúc này.

"Tôi nghĩ rằng đây đơn thuần chỉ là một trận đấu của 2 đội bóng ở cùng khu vực. Và tôi cũng không nghĩ trận đấu này quyết định ai là đội số một Đông Nam Á. Chúng tôi đã làm hết sức nhưng lại thua vào phút cuối, vì đó là bóng đá."

Đội phó tuyển Thái Lan Đối với cá nhân tôi đây là một trận đấu  hình ảnh
Đội phó tuyển Thái Lan: "Đối với cá nhân tôi đây là một trận đấu tồi tệ"

Thế nhưng trái lại với ông Sirisak thì đội phó tuyển Thái Lan lại rất coi trọng trận đấu này.

“Đối với cá nhân tôi đây là một trận đấu tồi tệ. ĐT Thái Lan rất cần cải thiện nhiều thứ sau trận thua này. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các CĐV khi họ đã không ngại đường xa và cổ vũ cho chúng tôi rất nhiệt tình. Tôi thật sự xin lỗi.

Tôi từ Nhật Bản trở về và mong muốn có được những đóng góp giúp đội nhà giành được kết quả mỹ mãn nhất. Ấy vậy mà tất cả lại thật thất vọng. Trước mắt chúng tôi vẫn còn 1 trận đấu nữa và ĐT Thái Lan sẽ làm hết mình để tri ân NHM.”

Trước khi trận thư hùng của hai đội diễn ra thì người Thái rất mong muốn đội nhà có thể chiến thắng được ĐT Việt Nam ngay trên đất Thái Lan để có thể đòi lại vị thế số 1 Đông Nam Á từ tay đoàn quân HLV Park Hang-seo. Thế nhưng cuối cùng trận thua trước ĐT Việt Nam lại đang là một cú “shock” tâm lý rất lớn đối với người dân xứ sở Chùa Vàng ở thời điểm này.

Trận đấu tranh hạng Ba trong khuôn khổ giải King’s Cup 2019 giữa Thái Lan và Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 8/6. Sau đó vào lúc 19h45 sẽ là trận chung kết giữa ĐT Việt Nam và ĐT Curacao.

Quan điểm: Người Thái đá láo vì thua kém đẳng cấp bóng đá Việt?
Tối ngày 5/6, ĐT Thái Lan đã phải nhận thất bại cay đắng trước Việt Nam ngay tại Buriram. Và dấu ấn lớn nhất mà người Thái để lại ở trận này không phải là...
ẢNH: Những pha chơi xấu của cầu thủ Thái Lan qua ống kính máy ảnh
Trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam một số lần đã bị gián đoạn khi các cầu thủ đòi lao vào nhau ăn thua đủ sau những pha va chạm nhiệt trên mức cần thiết.
BLV Quang Huy nhận xét gì về màn trình diễn của Tuấn Anh sau chiến thắng trước Thái Lan?
Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước đội chủ nhà Thái Lan tại King’s Cup 2019, BLV Quang Huy đã có những nhận xét của riêng mình về màn trình diễn của Tuấn...

Sơn Hải (TTVN) 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X