Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội Olympic Việt Nam tổn thất lực lượng

Thứ Hai 25/10/2010 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải hủy bỏ liên tục kế hoạch thi đấu giao hữu, quá trình chuẩn bị cho ASIAD 16 của đội Olympic Việt Nam còn gặp phải nhiều khó khăn vì những chấn thương liên tục ập đến. Sau Long Giang, chiều nay tiền đạo buộc phải nghỉ tập sau pha va chạm với đồng đội.

Do một số cầu thủ thuộc biên chế của ĐT Việt Nam chưa bình phục chấn thương, bước vào phần rèn luyện chiến thuật chiều nay, thầy “Tô” buộc phải nhờ Olympic Việt Nam chi viện thêm 7 cầu thủ là Quang Tình, Anh Đức, Ngọc Anh, Đình Tùng, Danh Ngọc, Đức Thiện, Thanh Trung, kết hợp với các tiền vệ và tiền đạo ĐT Việt Nam để áp dụng bài tập tấn công trước khung thành Hồng Sơn, Mạnh Dũng.

Ông thầy người Bồ Đào Nha yêu cầu các cầu thủ thực hiện liên tiếp những pha phối hợp tấn công 2 bên cánh, trước khi căng ngang khung thành để tiền đạo bật cao dứt điểm bằng đầu. Trong khi bài tập đang diễn ra đúng ý đồ, thầy “Tô” và HLV Phan Thanh Hùng đều thót tim khi chứng kiến cảnh 2 tiền đạo thuộc biên chế đội Olympic là Anh Đức, Ngọc Anh va chạm mạnh khi cùng bật cao đánh đầu.

Bác sỹ phải khâu trán Anh Đức ngay trên sân tập

Tiền đạo Ngọc Anh đã gặp may mắn hơn khi chỉ hơi choáng, sau 5 phút được các bác sỹ chăm sóc, chân sút người xứ Nghệ đã trở lại sân tập luyện bình thường. Nhưng pha va chạm lại khiến cho Anh Đức bị rách một đường dài trên trán, buộc các bác sỹ phải tiến hành khâu gần 10 mũi ngay “tại trận”.

Theo các bác sỹ ở đội Olympic Việt Nam cho biết, chấn thương của Anh Đức là loại thường xuất hiện trên sân cỏ và không có gì nghiêm trọng. Chân sút đang khoác áo B. Bình Dương có thể qua trở lại tập luyện bình thương sau 1-2 ngày nghỉ ngơi.

Cùng với sự vắng mặt đáng tiếc của Anh Đức, đội tuyển Olympic Việt Nam còn không có sự phục vụ của trung vệ Long Giang trong quãng thời gian chuẩn bị còn lại cho ASIAD 16. Theo chẩn đoán mới nhất, Long Giang gặp vấn đề cơ đùi và cần phải chữa trị trong nửa tháng mới có thể thi đấu trở lại.

Để thuận lợi cho việc tập phục hồi và duy trì thể lực của Long Giang, cầu thủ này đã được thầy “Tô” điều chuyển về tập trung cùng ĐT Việt Nam, trước khi trở về cùng Olympic Việt Nam đi Quảng Châu (Trung Quốc) tham dự ASIAD 16.

Sau khi Olympic Qatar hủy kế hoạch thi đấu giao hữu với Olympic Việt Nam tại Bangkok, hiện lãnh đạo VFF vẫn đang tiếp tục liên lạc để tổ chức 1-2 trận giao hữu cho Olympic Việt Nam cọ xát và kiểm nghiệm phong độ.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X