Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Đội nữ TP.HCM giành quyền vào vòng tứ kết AFC Women's Champions League

Thứ Tư 09/10/2024 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hai thắng lợi liên tiếp tại vòng bảng, như vậy CLB nữ TP.HCM đã chính thức góp mặt ở vòng knock-out AFC Women's Champions League mùa giải 2024/25.

Vào tối ngày 9/10/2024, CLB bóng đá nữ TP.HCM đã thi đấu trận thứ hai bảng C tại giải AFC Women's Champions League mùa giải 2024/25 gặp đội bóng Ấn Độ, Odisha FC.

Trái với dự đoán, TP.HCM đã không thể giành chiến thắng dễ dàng trước Odisha. Tuy vậy, Huỳnh Như và các đồng đội vẫn phô diễn được sức mạnh để qua đó có được thắng lợi với tỷ số 3-1 chung cuộc. 

doi nu TP
Đội nữ TP.HCM đi tiếp vào tứ kết AFC Women's Champions League 2024/25.

Ở màn so tài này, đội bóng của HLV Nguyễn Hồng Phẩm đã sớm vượt lên dẫn bàn sau pha đánh đầu chuẩn xác mở tỉ số trận đấu ở ngay phút thứ nhất của Kim Yên, xuất phát từ quả đá phạt góc của Huỳnh Như.

Có được lợi thế, TP.HCM thi đấu thăng hoa và liên tục dồn ép Odisha FC. Trong hiệp 1, đối thủ không có bất kì cơ hội nào để uy hiếp khung thành của Quách Thu Em. Họ tung ra đến 16 pha dứt điểm chỉ trong 45 phút đầu tiên. Cuối hiệp 1, Thu Thảo trả ngược hợp lý để Huỳnh Như đệm bóng cận thành nới rộng cách biệt cho TP.HCM.

Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Đoàn Thị Kim Chi tiếp tục chơi hay. Tuy nhiên, chỉ một khoảnh khắc tập trung khiến đội bóng này phải trả giá. Phút 63, bất ngờ của trận đấu xảy ra. Jennifer tăng tốc rất nhanh, vượt qua Thúy Kiều và tung cú sút hiểm hóc rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Odisha FC.

Những phút sau đó, CLB nữ TP.HCM vẫn nắm thế chủ động nhưng họ đã bỏ lỡ rất nhiều bàn thắng, khi Phan Thị Trang đưa bóng đi dội xà ngang hay Meghan Root, Huỳnh Như liên tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. 

Phải tới phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, nhận đường chuyền của K’Thủa, Hồng Nhung dứt điểm chuẩn xác ấn định chiến thắng 3-1 cho TP.HCM.

Với thắng lợi này cùng việc đội bóng Taichung Blue Whale để thua chung cuộc 0-2 trước Urawa Red Diamonds, như vậy cả CLB nữ TP.HCM và đội bóng Nhật Bản đã chính thức đi tiếp trước một lượt đấu khi cùng có 6 điểm sau hai lượt trận. Ở lượt đấu cuối chỉ còn mang tính thủ tục vào ngày 12/10 tới đây, hai đội sẽ gặp nhau để phân định đội bóng sẽ về nhất tại bảng đấu.

Lich thi dau bang C giai bong da Nu Vo dich CLB chau a 2024-25
Lịch thi đấu bảng C giải bóng đá Nữ Vô địch CLB châu Á 2024-25

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X