Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội nhà xuống cuối BXH, HLV Incheon trách móc các học trò

Chủ Nhật 14/04/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua thứ 5 liên tiếp, HLV Andersen đã tỏ ra thất vọng về khả năng tấn công của các cầu thủ Incheon United.

 

Chiều ngày 14/4, CLB Incheon United tiếp tục phải đón nhận một thất bại khi chạm trán đối thủ Ulsan Hyundai ngay trên sân nhà tại vòng 7 K-League 2019.

Đây là một trận đấu mà hàng thủ của Incheon tiếp tục chơi bóng như mơ ngủ, trong khi đó họ cũng không cho thấy những mảng miếng phối hợp có nét trên hàng công để có thể chọc thủng lưới đối thủ.

Với trận thua thứ 5 liên tiếp này, HLV trưởng Jorn Andersen của Incheon đã không giấu được sự thất vọng về màn trình diễn của các học trò. 

HLV Andersen chê khả năng tấn công của các cầu thủ Incheon hình ảnh
HLV Andersen chê khả năng tấn công của các cầu thủ Incheon

Ông nói: "Incheon đã cố gắng bằng mọi cách tìm bàn thắng nhưng quả thực tình thế rất khó khăn. Tôi buộc phải thừa nhận đội bóng đã chơi không ổn định và thiếu mạnh mẽ.

Vấn đề lớn nhất là chúng tôi không thể dứt điểm. Trong những hoàn cảnh Incheon phải ghi được bàn, chúng tôi lại không thể dứt điểm thành công".

Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Stefan Mugosa đang dính chấn thương cổ còn đội trưởng Nam Jun-jae phải rời sân khi nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi chơi xấu, Incheon đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới đối thủ. 

Ông Andersen nói tiếp: "Sau khi nhận bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã mạo hiểm dồn lên tấn công và để lộ nhiều sơ hở. Khi phải đối đầu với những đội bóng lớn như Jeonbuk hay Ulsan, bạn phải đứng trước nguy cơ nhận thêm bàn thua.

Thật khó để khẳng định rằng làm thế nào để các cầu thủ ghi bàn trở lại. Tôi sẽ phải xem xét vấn đề này trong 2 ngày tới. Dĩ nhiên, tôi vẫn sẽ hướng đến giải pháp thông qua các buổi tập luyện nhưng cũng phải chấp nhận thực tế và chuẩn bị tốt nhất có thể trong những trận đấu sau".

Highlight: Incheon United 0-3 Ulsan Hyundai

NÓNG: Thầy Công Phượng bất ngờ xin từ chức HLV trưởng Incheon
Sau mạch 5 trận thua liên tiếp vừa qua, Jorn Andersen đã nộp đơn xin từ chức HLV trưởng CLB Incheon United và đã được ban lãnh đạo đội bóng chấp thuận.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X