Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội nhà thua thảm, Công Phượng vẫn được khen là điểm sáng của Sint- Truiden

Thứ Bảy 03/08/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng được đánh giá là điểm sáng trong trận đấu thuộc vòng 2 Giải VĐQG Bỉ khi Sint- Truiden làm khách trên sân Club Brugge.

 

Rạng sáng 3/8, CLB Sint- Truiden đã có chuyến làm khách trên sân của Club Brugge, một trong những đội bóng mạnh nhất Giải VĐQG Bỉ. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, Sint- Truiden chủ động đá phòng ngự phản công chờ cơ hội. 

Mặc dù vậy, với sự chênh lệch đẳng cấp, đội bóng của Công Phượng đã thất thủ với tỷ số đậm 0-6. Kết quả này khiến Sint- Truiden đã tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH khi chưa có điểm nào sau 2 vòng đấu với hiệu số bàn thắng-bại là -7.

Đội nhà thua thảm, Công Phượng vẫn được khen là điểm sáng của Sint- Tr hình ảnh
Công Phượng có trận đấu chính thức đầu tiên cho Sint- Truiden

Với cá nhân Công Phượng, anh đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ Việt Nam đầu tiên được ra sân tại Giải VĐQG Bỉ. Tuy nhiên, 20 phút xuất hiện trên sân là đủ để giúp cầu thủ gốc Nghệ An gây ấn tượng với CĐV Bỉ.

Trên trang facebook của Sint- Truiden, đã có không ít CĐV người Bỉ dành lời khen cho chân sút tới từ Việt Nam. CĐV Phylicia nhận xét: "Thật là một thất bại hổ thẹn. Tuy nhiên, điểm cộng vẫn là tân binh người Việt Nam. Anh ấy đã chơi khá tốt".

Một người khác lại bình luận: "Công Phượng đã chơi tốt. Nếu nhìn kỹ, các bạn có thể thấy Công Phượng thậm chí đã chạy về góc sân để hỗ trợ phòng ngự và chỉ để mất bóng 1 lần. Nên nhớ anh ấy vào sân từ phút 70, khi đội nhà đã để thua 0-4".

Sint-Truidense đã có một trận đấu hoàn toàn lép vế trước nhà đương kim á quân Club Brugge. Trong suốt trận đấu, họ phải gồng mình chống đỡ những pha lên bóng của chủ nhà. Đó không phải điều bất ngờ khi Club Brugge đang là đội bóng hàng đầu của bóng đá Bỉ và không ít lần tiến sâu ở các đấu trường châu lục.

Video: Màn trình diễn của Công Phượng ở trận ra mắt Sint-Truidense

Công Phượng tiết lộ thách thức lớn nhất khi chơi bóng tại Sint- Truidense
Trong một chia sẻ mới đây với VTV, tiền đạo Công Phượng đã chỉ ra những thách thức mà mình đang gặp phải khi khoác áo Sint- Truidense.
Công Phượng phải chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn tại Sint- Truidense
Đó là lời chia sẻ của nhà báo Maarten Elst của trang Sportwereld khi nói về tiền đạo Công Phượng của HAGL.
Công Phượng được xem là bom nổ chậm tại Sint- Truidense
Trong một bài viết mới đây, tờ Voetbal Krant đã cho rằng Công Phượng là một trong 7 bản hợp đồng thuộc vào dạng bom nổ chậm tại giải VĐQG Bỉ mùa này.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X