Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội nhà bại trận, HLV Viettel giải thích lý do thủ quân Bùi Tiến Dũng không ra sân

Thứ Sáu 28/06/2019 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Hải Biên đã có những chia sẻ của mình sau thất bại trước đối thủ TP.HCM tại Cúp QG 2019.

Ở vòng 1/8 cúp QG 2019 diễn ra tối 28/6, CLB Viettel đã gục ngã trước đối thủ TP.HCM dù có lợi thế được chơi bóng trên sân nhà.

Hai đội hòa nhau 3-3 sau 90 phút và ở loạt luân lưu, TP.HCM đã là đội bản lĩnh hơn khi chỉ sút hỏng một quả. Con số này với chủ nhà Viettel là hai.

HLV Viettel giải thích lý do thủ quân Bùi Tiến Dũng không ra sân hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng không ra sân trong trận đấu giữa Viettel và TP.HCM

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Nguyễn Hải Biên của đội bóng áo lính cho rằng nhiều vị trí của đội vẫn thi đấu chệch choạng. Vị này cũng tiết lộ lý do thủ quân Bùi Tiến Dũng không thi đấu ở trận này.

Vị thuyền trưởng Viettel chia sẻ: "Trong tuần qua, ban huấn luyện tạo điều kiện cho Bùi Tiến Dũng ở nhà chuẩn bị cho lễ ăn hỏi. Đến tối qua, Bùi Tiến Dũng mới trở lại đội. Trong 3-4 ngày vừa rồi thời tiết rất nắng nóng, Bùi Tiến Dũng lại không tập luyện, chưa có sự chuẩn bị kỹ nên chúng tôi cũng không dám tung cậu ấy vào".

Ông Biên cũng đánh giá cao vai trò của tiền vệ Trọng Hoàng trong lối chơi của Viettel. Nhờ thể lực bền bỉ và khả năng lên công về thủ, tiền vệ xứ Nghệ đã thể hiện rất rõ vai trò thủ lĩnh trong trận này và giúp đội chủ nhà có một thế trận ngang cửa so với đội bóng đang dẫn đầu BXH V-League.

Video: Viettel 3-3 (pen 3-4) TPHCM (Cúp quốc gia 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X