Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất AFF Cup 2018: Việt Nam chỉ có 4 cầu thủ

Thứ Ba 18/12/2018 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thi đấu rất ấn tượng ở giải lần này song ĐT Việt Nam chỉ đóng góp 4 cầu thủ vào ĐHTB do BTC giải bình chọn.

 

Chiều nay (18.12), trang chủ AFF chính thức công bố danh sách đội hình xuất sắc nhất AFF Cup 2018. Điều bất ngờ là ĐT Việt Nam chỉ đóng góp 4 cầu thủ dù chúng ta đang là nhà ĐKVĐ giải đấu.

Đội hình xuất sắc nhất AFF Cup 2018 Việt Nam chỉ có 4 cầu thủ hình ảnh
Quang Hải góp mặt ở ĐHTB AFF Cup 2018 do BTC giải bình chọn.

Ở vị trí trấn giữ khung thành, thủ môn Đặng Văn Lâm đã được vinh danh sau màn trình diễn ấn tượng ở giải năm nay. Anh giữ sạch lưới 5 trận và chỉ để thủng lưới 4 bàn trong 3 trận còn lại.

Ở hàng thủ, chúng ta có hai cái tên là trung vệ Đình Trọng và hậu vệ biên Đoàn Văn Hậu. Đây đều là hai ngôi sao đã thi đấu chói sáng và góp công lớn vào thành tích bất bại của Việt Nam ở giải lần này.

Người cuối cùng của ĐT Việt Nam được trang chủ AFF nêu tên không phải ai khác ngoài tiền vệ Quang Hải. Bằng khả năng cầm bóng cùng chuyền bóng ấn tượng, Quang Hải đã góp phần không nhỏ vào danh hiệu của ĐT Việt Nam. Anh cũng đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải do BTC trao tặng

Ngoài ĐT Việt Nam, Á quân Malaysia cũng có 4 vị trí trong danh sách đội hình tiêu biểu của giải đấu với chủ yếu gương mặt trên hàng công. Đó là hậu vệ phải Syahmi Safari, tiền vệ công Mohamadou Sumareh và hai tiền đạo Safawi Rasid, Norshahrul Talaha.

Các trường hợp còn lại thuộc về tiền vệ trung tâm Hlaing Bo Bo (Myanmar), tiền vệ Sanrawat Dechmitr (Thái Lan) và trung vệ Alvaro Silva (Philippines).

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X