Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam trước tuyển Nga: Văn Lâm bắt chính

Thứ Năm 05/09/2024 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn, đội hình ra sân của tuyển Việt Nam ở trận đấu với đối thủ Nga trong trận khai màn LPBank Cup 2024 đã được LĐBĐ Việt Nam công bố.

Theo đó thủ thành Đặng Văn Lâm đã được HLV Kim Sang Sik tạo điều kiện bắt chính ở trận đấu với đội bóng 'quê mẹ' - ĐT Nga. Đây cũng sẽ là cơ hội để Lâm 'tây' thể hiện với người hâm mộ, trong bối cảnh suất bắt chính trước khung thành ĐT Việt Nam của anh đang bị đồng đội Filip Nguyễn đe dọa. 

Án ngữ phía trên khung thành đội tuyển Việt Nam sẽ là bộ ba trung vệ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung và Nguyễn Thanh Bình. Đá hậu vệ cánh phải sẽ là Vũ Văn Thanh trong khi Phan Tuấn Tài sẽ quán xuyến cánh trái. 

Đá tiền vệ phía trên sẽ là Hùng Dũng, Hoàng Đức và Hai Long. Trong khi hai vị trí trên hàng công sẽ do Đinh Thanh Bình và Nguyễn Văn Trường đảm nhiệm. Sự trẻ hóa trên hàng công ĐT Việt Nam cũng là dấu hiệu cho thấy HLV Kim Sang Sik muốn thử nghiệm các gương mặt mới, trong bối cảnh Tiến Linh không có được phong độ ấn tượng ở mùa giải V-League vừa qua.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam với các cầu thủ Nga sẽ diễn ra lúc 20h00 tối nay, 5/9.

Trực tiếp Việt Nam vs Nga 20h00 ngày 5/9: Quang Hải dự bị, hàng công gây sốcTrực tiếp Việt Nam vs Nga 20h00 ngày 5/9: Quang Hải dự bị, hàng công gây sốc
Không mang tới Mỹ Đình đội hình mạnh nhất nhưng đội tuyển Nga vẫn là liều thuốc thử quá tầm với ĐT Việt Nam. Rất khó để thầy trò Kim Sang-sik tạo nên bất ngờ ở trận giao hữu tối nay.
Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam trước tuyển Nga Văn Lâm bắt chính 1
Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam trong trận khai màn LPBank Cup 2024 gặp đội tuyển Nga

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X