Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Trung Quốc: Nhân tố mới lĩnh xướng hàng công

Thứ Ba 01/02/2022 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Việt Nam vs Trung Quốc dự kiến 19h00 ngày 01/02/2022. Sơ đồ đội hình nào sẽ được 2 bên sử dụng trong trận đấu diễn ra vào chiều nay?

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Trung Quốc

Trước một trận đấu mang nhiều ý nghĩa quan trọng, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ có những tính toán kỹ lưỡng để chọn ra đội hình mạnh nhất đấu Trung Quốc. Với sự trở lại của bộ đôi tiền đạo Văn Toàn và Tiến Linh, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có thêm những lựa chọn nơi hàng công của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ trên mới chỉ trở lại sau khi khỏi Covid-19, thể lực và thể lực chưa được đảm bảo nên việc thi đấu cả trận sẽ gặp nhiều khó khăn.

Vì vậy mà Tiến Linh hay Văn Toàn được xem là phương án dự phòng và cơ hội đá chính sẽ thuộc về Phạm Tuấn Hải. Dù mới có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo ĐTQG và trước một đối thủ khó chịu như Australia, vậy nhưng tiền đạo sinh năm 1998 đã để lại dấu ấn với màn trình diễn ấn tượng.
 

Đội hình mạnh nhất Việt Nam đấu Trung Quốc  hình ảnh

Tuấn Hải đã gây ấn tượng trong trận đấu với Australia

Dù cho đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu của anh còn kém xa đàn anh Tiến Linh nhưng để Tuấn Hải đá chính ngay từ đầu sẽ là sự lựa chọn an toàn nhất. Hỗ trợ cho chân sút gốc Hà Nam sẽ là Phan Văn Đức và Nguyễn Quang Hải. Bộ đôi này có kỹ thuật tư duy chiến thuật thông minh và bộ kỹ năng rất linh hoạt cho nhiều vị trí.

Tiếp đó, bộ đôi chạy cánh của tuyển Việt Nam sẽ là Nguyễn Phong Hồng Duy và Hồ Tấn Tài. So về kinh nghiệm thi đấu, Vũ Văn Thanh vẫn nhỉnh hơn rất nhiều nhưng hậu vệ của Bình Định lại đem đến sự hiệu quả hơn trong các tình huống dâng cao tấn công và khả năng dứt điểm lại tốt hơn.

Án ngữ trước khung thành của thủ môn Bùi Tấn Trường là bộ ba trung vệ Tiến Dũng – Đình Trọng – Thành Chung. Sự trở lại của “trung vệ thép” Đình Trọng trong trận gặp tuyển Australia giúp ông Park  có được lời giải cho vị trí trung vệ giữa. Dũng "Tư" cũng gần như chắc một suất lệch trái, còn nơi lệch phải nhiều khả năng sẽ là Thành Chung.

Trung vệ của Hà Nội FC cũng là người thay Xuân Mạnh đá vị trí này trong hiệp 2 trận đấu với Australia. Ngoài ra, ông Park vẫn có phương án phòng bị khác khi còn đó Hữu Tuấn, Đức Chiến hay Thanh Bình.

Đội hình dự kiến

ĐT Việt Nam: Tấn Trường, Tấn Tài, Thành Chung, Đình Trọng, Tiến Dũng, Hồng Duy, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Đức, Tuấn Hải

ĐT Trung Quốc: Yan Junling, Zhang Linpheng, Browning, Zhu Chenjie, Zheng Zheng, Wang Shenchao, Chi Zhongguo, Wu Lei, Wu Xin, Hao Junmin, Zhang Yuning

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X