Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Australia: Công Phượng lĩnh xướng hàng công

Thứ Năm 27/01/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Việt Nam vs Australia dự kiến 16h10 ngày 27/01/2022. Sơ đồ đội hình nào sẽ được 2 bên sử dụng trong trận đấu diễn ra vào chiều nay?
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Australia 16h10 ngày 27/1 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Australia 16h10 ngày 27/1 (Vòng loại World Cup 2022)
HLV Park Hang Seo đang cố gắng cách tân với mục tiêu tạo ra bất ngờ trên sân Australia. Điệp vụ giành 1 điểm tại Melbourne không hề dễ dàng với ĐT Việt Nam...

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Australia

So với trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của những trụ cột như Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh. Việc thiếu đi những cái tên quan trọng buộc HLV Park Hang Seo sẽ có sự điều chỉnh cho trận đấu diễn ra vào chiều nay 27/1.

Theo đó, với việc bộ đôi tiền đạo Văn Toàn và Tiến Linh nhiễm Covid-19 nên bỏ lỡ trận đối đầu với Australia, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải trao trọng trách lĩnh xướng hàng công cho Nguyễn Công Phượng. Chân sút xứ Nghệ chính là cái tên sáng giá hơn cả bởi tài năng và kinh nghiệm chinh chiến vượt trội so với các tiền đạo khác của Việt Nam có tên trong danh sách thi đấu.

Sức càn lướt và khả năng đi bóng của Công Phượng có thể mở ra được nhiều tình huống đột phá bất ngờ cho ĐT Việt Nam

Công Phượng sẽ thay thế Tiến Linh lĩnh xướng hàng công

Trong quá khứ, Công Phượng cũng từng nhiều lần chạm trán với đối thủ Australia ở nhiều cấp độ, từ cấp độ U19, U23 và đến bây giờ là ĐTQG. Với sự tinh quái của mình, tiền đạo sinh năm 1995 chắc chắn sẽ khiến hàng thủ đối phương gặp nhiều khó khăn.

Hỗ trợ cho Công Phượng sẽ là Quang Hải và Văn Đức. Đây cũng là bộ đôi mà HLV Park Hang Seo rất ưa thích sử dụng, nhất là ở kỳ AFF Cup 2020 vừa qua.

Nơi hàng vệ trung tâm, người hâm mộ sẽ được chào đón sự trở lại của tiền vệ số 1 Việt Nam Đỗ Hùng Dũng. Bắt cặp cùng tân đội trưởng ĐTQG là tiền vệ trẻ Nguyễn Hoàng Đức. Sự kết hợp của bộ đôi này chắc chắn sẽ đem lại sự kỳ vọng rất lớn.

Nguyễn Hữu Tuấn
Tân binh Hữu Tuấn nhiều khả năng được trao cơ hội lần đầu đá chính trong màu áo ĐTQG

Việc thiếu vắng đi bộ đôi Đỗ Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải ở trận đấu với Australia chính là mối bận tâm hàng đầu của HLV Park Hang Seo. Nhiều khả năng bộ ba trung vệ trong trận đấu diễn ra chiều nay sẽ là Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung cùng Nguyễn Hữu Tuấn. Hai bên cánh sẽ là Hồng Duy (trái) và Tấn Tài (phải).

Trấn giữ khung thành của ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ do Nguyên Mạnh đảm nhận. Thủ thành này dù mới trở lại thi đấu trong màu áo ĐTQG nhưng đã chứng minh được năng lực của mình qua màn trình diễn đáng khen ở AFF Cup 2020.

Đội hình dự kiến

ĐT Autralia: Mathew Ryan, Aziz Behich, Milos Degenek, Trent Sainsbury, Rhyan Grant, James Jeggo, Ajdin Hrustic, Jackson Irvine, Mathew Leckie, Mitchell Duke, Martin Boyle

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Hữu Tuấn, Tấn Tài, Hồng Duy, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng

Dàn sao Australia nói gì trước màn tái đấu ĐT Việt Nam?Dàn sao Australia nói gì trước màn tái đấu ĐT Việt Nam?
Trước màn đụng độ tuyển Việt Nam vào tối nay 27/1, các tuyển thủ đội chủ nhà Australia đã đồng loạt đưa ra những phát biểu của mình về trận này.
Nhìn lại trọng tài trận Việt Nam - Úc: Toàn đồng hương thầy ParkNhìn lại trọng tài trận Việt Nam - Úc: Toàn đồng hương thầy Park
Theo đó người cầm còi ở trận đấu này sẽ là một người đồng hương của HLV Park Hang Seo - ông Ko Hung Jin, trong khi phụ trách phòng VAR sẽ là ông Kim Jong Hyeok.
Nhận định Việt Nam vs Australia (16h10 ngày 27/1): Bất ngờ có xuất hiện?Nhận định Việt Nam vs Australia (16h10 ngày 27/1): Bất ngờ có xuất hiện?
Bị đánh giá thấp hơn, lại phải thi đấu sân khách, liệu đoàn quân của HLV Park Hang Seo có thể tạo nên bất ngờ trong cuộc so tài giữa Việt Nam vs Australia sắp...
Tuyển nữ Việt Nam đón tin vui trước trận gặp MyanmarTuyển nữ Việt Nam đón tin vui trước trận gặp Myanmar
Theo đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của nữ tiền vệ sinh năm 1994, Nguyễn Thị Bích Thùy ở trận đấu quyết định với Myanmar.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X