Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Singapore: Văn Quyết đá chính

Thứ Tư 21/09/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore - Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại giải đấu giao hữu Tam hùng 2022, đối đầu với Singapore.

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Singapore

Dù giải đấu Tam hùng 2022 mang tính chất giao hữu song HLV Park Hang Seo coi đây là bài kiểm tra quan trọng để chuẩn bị cho mục tiêu đòi lại ngai vàng AFF Cup cuối năm nay. Vì vậy mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc hứa hẹn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất cùng với những sự thử nghiệm trong trận đấu với Singapore và Ấn Độ.

Trước mắt là cuộc đối đầu với đội bóng dưới quyền HLV Takayuki Nishigaya vào 19h tối nay (21/9) trên sân Thống Nhất. Đứng trong khung gỗ của ĐT Việt Nam không ai khác ngoài thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga chỉ mới trở lại Việt Nam thi đấu trong màu áo CLB Bình Định trong thời gian ngắn.

Dẫu vậy, đẳng cấp của cầu thủ này là không phải bàn, anh đã giúp đội chủ sân Quy Nhơn đứng vững trước những đội bóng lớn tại V.League là Hà Nội hay Hải Phòng. Thủ thành sinh năm 1993 đã giữ sạch lưới cả 3 trận bắt chính. Phong độ ấn tượng của Văn Lâm chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo an tâm phần nào.

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Singapore Văn Quyết đá chính 1

Văn Lâm đang có phong độ tốt trong màu áo Bình Định FC

Án ngữ trước khung thành của Văn Lâm nhiều khả năng sẽ là bộ 3 trung vệ: Quế Ngọc Hải – Trần Đình Trọng – Nguyễn Thành Chung. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo vẫn còn đó những lựa chọn chất lượng khác như Bùi Hoàng Việt Anh, Duy Mạnh, Tiến Dũng,... Xét về phong độ hiện thời tại V.League thì bộ 3 kể trên đang ghi dấu mạnh mẽ nhất.

Nơi hành lang cánh trái sẽ là sự trở lại của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Sau thời gian dài điều trị chấn thương, hậu vệ sinh năm 1999 đã trở lại và thi đấu rất ấn tượng trong thời gian qua tại V.League. Trong khi đó, đảm nhiệm vị trí ở biên phải sẽ là hậu vệ Hồ Tấn Tài. Trụ cột của Bình Định FC đang có một mùa giải thăng hoa cùng Bình Định FC. Đáng nói, cựu sao của Bình Dương đã có tới 4 pha lập công tại V.League 2022. 

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Singapore Văn Quyết đá chính 2
Hồ Tấn Tài đang thi đấu thăng hoa cùng Topenland Bình Định. Ảnh: VPF

Ở tuyến giữa, với việc Hoàng Đức dính chấn thương không thể góp mặt, cơ hội sẽ được trao cho Tuấn Anh. Bộ ba Quang Hải, Tuấn Anh và Hùng Dũng gần như chắc chắn sẽ được lựa chọn đá chính. 

Trên hàng công, nhiều khả năng ông Park sẽ có những thử nghiệm với vị trí của Văn Quyết. Trong chia sẻ mới nhất, vị chiến lược gia Hàn Quốc cho biết sẽ cố gắng khai phá, tìm ra vị trí phù hợp nhất để phát huy khả năng của chân sút kỳ cựu này.

Chính vì vậy mà cầu thủ trụ cột của Hà Nội FC sẽ được vị chiến lược gia người Hàn Quốc xếp chơi hộ công phía sau trung phong cắm. Người phù hợp nhất để sát cánh cùng Văn Quyết lúc này có lẽ là Tuấn Hải. Cả hai đều đã quá hiểu ý nhau khi chung màu áo CLB, Tuấn Hải cũng là mẫu tiền đạo chịu khó di chuyển, tranh chấp để săn bóng, bổ trợ rất nhiều cho người đàn anh.

Đội hình dự kiến

ĐT Việt Nam (3-5-2): Văn Lâm; Thành Chung, Ngọc Hải, Đình Trọng; Văn Hậu, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Quang Hải, Tấn Tài; Văn Quyết, Tuấn Hải.

ĐT Singapore: (4-1-4-1) Abdullah Sunny, Van Huizen, Bin Azmi, Ahmad Nazari, Sanizal, Harun Harris, Irwan Shah, Sulaiman, Quak Yun Ji, Ui Yong Song, Ikhan Fandi Ahmad.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X