Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ĐT Việt Nam đấu Ấn Độ: Quang Hải, Công Phượng đá chính?

Thứ Ba 27/09/2022 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam vs ĐT Ấn Độ - Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại giải đấu giao hữu Tam hùng 2022, đối đầu với Ấn Độ.

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Ấn Độ

Không chỉ hướng đến chức vô địch giải đấu Cúp Tam hùng 2022, trận đấu với ĐT Ấn Độ diễn ra vào lúc 19h tối nay (27/9) là dịp để HLV Park Hang Seo thử nghiệm đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam.

Điều này đồng nghĩa với việc, những nhân tố đã có có hội được thể hiện như Châu Ngọc Quang, Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài, Khuất Văn Khang, Đình Duy, Duy Cương,… nhiều khả năng sẽ trở lại băng ghế dự bị để dàn trụ cột trở lại đá chính.

Đứng trong khung gỗ của ĐT Việt Nam sẽ là thủ thành Đặng Văn Lâm. Trong thời gian qua, Lâm “tây” đã thể hiện được phong độ cực cao của mình trong màu áo CLB Bình Định.

Ở trận đấu với Singapore, Văn Lâm không gặp quá nhiều khó khăn song trận đấu với Ấn Độ hứa hẹn sẽ là cơ hội để thủ thành này có dịp thể hiện.

Án ngữ trước khung thành của Văn Lâm sẽ có sự thay đổi so với trận Singapore. Bộ ba trung vệ nhiều khả năng sẽ Thành Chung – Ngọc Hải – Tiến Dũng. Ở trận đấu trước đó, Việt Anh và Đình Trọng đã có cơ hội thử sức.

Trận đấu này cũng sẽ chào mừng sự trở lại của Văn Hậu ở cánh trái, thay cho Phan Tuấn Tài. Bên phía cảnh phải tiếp tục sẽ là Hồ Tấn Tài khi mà Văn Thanh dính chấn thương chưa thể trở lại.

Hậu vệ của Bình Định đang có phong độ cao trong thời gian qua. Anh cũng đã đóng 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của Việt Nam trước Singapore.

Quang Hai

Quang Hải nhiều khả năng sẽ được đá chính trong trận đấu Ấn Độ

Nơi hàng tiền vệ sẽ chào mừng sự trở lại của Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ thuộc biên chế của Pau FC sẽ song hành cùng Hùng Dũng và Tuấn Anh. Màn thi đấu của Quang Hải là điều mà ban huấn luyện cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất mong chờ sau 3 tháng anh thi đấu tại Pháp.

Trên hàng công sẽ là bộ đội Tiến Linh – Công Phượng. Cả hai đều đã vắng mặt ở trận đấu trước đó. Cuộc đọ sức tối nay sẽ là cơ hội để cặp song sát này “thông nòng”.

Đội hình dự kiến 2 đội:

Đội tuyển Việt Nam:

Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh.

Đội tuyển Ấn Độ:

Gurpreet Singh Sandhu (GK); Naorem Roshan Singh, Anwar Ali, Sandesh Jhingan, Akash Mishra; Anirudh Thapa, Jeakson Singh; Lallianzuala Chhangte, Liston Colaco; Ashique Kuruniyan, Sunil Chhetri.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X