Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình mạnh nhất U23 Việt Nam đấu U23 Iraq

Thứ Tư 22/03/2023 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Philippe Troussier nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong trận đấu quốc tế đầu tiên dẫn dắt U23 Việt Nam.

Đội hình mạnh nhất U23 Việt Nam đấu U23 Iraq

U23 Việt Nam sẽ bước vào giải đấu Doha Cup 2023 với trận mở màn gặp U23 Iraq. Đây là giải đấu mang tính chất quan trọng đối với thầy trò HLV Troussier. Nhà cầm quân người Pháp sẽ thông qua dịp này đánh giá đội hình, kiểm tra năng lực thực tiễn của U23 Việt Nam sau gần 1 tháng rèn luyện vừa qua.

Và với việc đây là giải đấu quốc tế chính thức đầu tiên của HLV Philippe Troussier, không ngoại trừ khả năng vị chiến lược gia người Pháp sẽ tung ra đội hình mạnh nhất.

Vị trí thủ môn sẽ là Quan Văn Chuẩn. Thủ thành của Hà Nội không chỉ sở hữu khả năng phản xạ, mà còn biết chơi chân. Đây là kỹ năng quan trọng bởi HLV Troussier đang xây dựng lối chơi phát triển bóng từ sân nhà.

Án ngữ trước khung thành của Văn Chuẩn sẽ là bộ ba trung vệ Lương Duy Cương – Vũ Tiến Long – Trần Quang Thịnh. Đây đều là những cầu thủ nhận được sự tín nhiệm và tạo được niềm tin đối với ông Troussier. Trong đó, Duy Cương cùng Tiến Long là 2 trong số 5 thủ quân của U23 Việt Nam.

Đội hình mạnh nhất U23 Việt Nam đấu U23 Iraq 1

Quan Văn Chuẩn sẽ là cái tên số 1 trong khung gỗ của U23 Việt Nam

Phan Tuấn Tài và Lê Văn Đô sẽ là lựa chọn khả dĩ cho đôi cánh của đoàn quân áo đỏ. Bộ đôi hậu vệ này sở hữu sức bền và leo bám biên tốt.

Nơi hàng tiền vệ sẽ là sự xuất hiện của cầu thủ trẻ Đức Việt. Cầu thủ này đang có phong độ cao từ U20 châu Á 2023. Anh sở hữu khả năng đánh chặn và phát động tấn công tốt. Đức Việt sẽ sánh đôi cùng Khuất Văn Khang.

Trong khi đó, Văn Trường chơi nhô cao để hỗ trợ hai tiền đạo. Bộ đôi cầu thủ chơi cao nhất nơi hàng tấn công là Quốc Việt và Thanh Nhàn, trong đó Thanh Nhàn chơi rộng hơn.

Cuộc đọ sức với U23 Iraq là cột mốc đầu tiên để HLV Philippe Troussier chứng tỏ năng lực, cũng giống như người tiền nhiệm Park Hang Seo từng mở màn tại M150 Cup – giải giao hữu mở đầu một chương mới của bóng đá Việt Nam.

Màn đối đầu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq diễn ra lúc 2h45 ngày 23/3 (theo giờ Việt Nam).

Đội hình dự kiến: Văn Chuẩn, Lương Duy Cương, Vũ Tiến Long, Trần Quang Thịnh, Phan Tuấn Tài,  Văn Đô, Đức Việt, Văn Khang, Quốc Việt, Thanh Nhàn.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X