Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình U23 Uzbekistan sang Việt Nam không chất lượng?

Thứ Bảy 04/08/2018 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu hỏi đã được đặt ra sau khi U23 Uzbekistan có trận hòa 0-0 trước Oman. Hơn thế nữa, danh sách cầu thủ của đội bóng Trung Á sang Hà Nội lần này cũng gồm nhiều cái tên rất lạ.

U23 Uzbekistan không mang 'hàng xịn' sang Việt Nam

Đội hình ĐT U23 Uzbekistan sang Việt Nam không chất lượng hình ảnh
U23 Uzbekistan (trắng) không mang những nhà vô địch U23 châu Á 2018 sang Việt Nam thi đấu

Sau chiến tích vô địch U23 châu Á 2018, người Uzbekistan tiếp tục mang một đội hình khá mạnh tham dự ASIAD 2018. Người hâm mộ có thể dễ dàng kể ra những cái tên nổi bật như cầu thủ xuất sắc nhất giải Odiljon Hamrobekov, tiền đạo Jasurbek Yakhshiboev hay cái tên đã chấm dứt giấc mơ vô địch của U23 Việt Nam, tiền đạo cao kều Andrey Sidorov.

Tuy nhiên, đội Olympic Uzbekistan sang Việt Nam dự giải giao hữu U23 quốc tế 2018 lại là những cái tên khá mới mẻ. Thậm chí cả HLV trưởng của họ cũng không phải là HLV Ravshan Khaydarov, người đã đánh bại đồng nghiệp Park Hang-seo ở trận chung kết tại Thường Châu, mà là một cái tên còn khá vô danh Nuraliev Dilshod.

Theo lý giải từ phía LĐBĐ Uzbekistan, đội Olympic Uzbekistan đang tiến hành làm mới đội hình, hướng đến Olympic Tokyo 2020. Do đó, họ chỉ cử đội trẻ sang Việt Nam thi đấu để tích lũy kinh nghiệm và đây cũng không phải lực lượng sẽ tham dự ASIAD 2018.

Đó là lý do giải thích việc ở giải đấu giao hữu này, trong thành phần U23 Uzbekistan chỉ còn 4 cầu thủ đã tham dự VCK U23 Châu Á, nhưng chủ yếu ngồi dự bị là thủ thành Khamraev Dilshod, hậu vệ Rustamov Oybek, bộ đôi tiền vệ Isroilov Abdujamol, Nurulloev Sukhrob.

Đây thực sự là một thông tin gây thất vọng với NHM bóng đá Việt Nam, những người đang nóng lòng chờ đợi vào màn phục thù của thầy trò Park Hang Seo trước U23 Uzbekistan tại Mỹ Đình vào tối 7/8 tới.

Bị cầm hòa ngày ra quân, HLV Uzbekistan gửi lời thách thức tới U23 Việt Nam
Chia sẻ sau trận hòa không bàn thắng trước Oman, HLV đội U23 Uzbekistan đã tuyên bố sẽ đánh bại đội chủ nhà Việt Nam ở trận đấu sắp tới.
HLV Uzbekistan ấn tượng với hai cầu thủ của Olympic Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước giải giao hữu tứ hùng cúp Vinaphone 2018, HLV trưởng ĐT U23 Uzbekistan đã có những lời nhận xét về đội chủ nhà Việt Nam.
U23 Uzbekistan thể hiện sự tự tin trước trận tái đấu Việt Nam
Trao đổi ngay khi vừa đến Việt Nam, trưởng đoàn U23 Uzbekistan đã tự tin khẳng định sẽ tiếp tục đánh bại đội chủ nhà trong lần gặp nhau sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X