Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình U22 Việt Nam đấu U22 Indonesia: Quân số mạnh nhất

Thứ Ba 22/08/2017 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U22 Việt Nam đã có cú chạy đà khá hoàn hảo trước trận quyết định gặp U22 Indonesia bằng việc giành trọn vẹn 3 chiến thắng, ghi 12 bàn vào lưới các đội tuyển U22 Đông Timor, Campuchia và Philippines.

Và quan trọng hơn, trong khi đối thủ phải gồng mình để vượt qua một Đông Timor thi đấu vô cùng kiên cường và quả cảm ở lượt trận thứ ba thì chúng ta lại thi đấu khá thảnh thơi trước Philippines, thậm chí HLV Hữu Thắng còn sớm rút ra sân hai nhân tố chủ lực là Công Phượng và Tuấn Anh trong hiệp 2 để dưỡng sức cho trận đối đầu trực tiếp vào tối nay. Nắm nhiều lợi thế, ĐT U22 Việt Nam đang hướng tới chiến thắng thứ 4 ở SEA Games năm nay trước U22 Indonesia, với một đội hình mạnh nhất hiện có.

Xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia hôm nay

Doi hinh U22 Viet Nam dau U22 Indonesia Quan so manh nhat hinh anh
HLV Hữu Thắng có lực lượng mạnh nhất cho trận gặp U22 Indonesia

Thủ môn: Phí Minh Long

Minh Long đã bắt chính ở cả 3 trận đấu đã qua. Điều ngày đồng nghĩa với việc chắc chắn anh sẽ xuất hiện ở trận đấu sắp tới, ngoại trừ các trường hợp chấn thương bất khả kháng. Với kinh nghiệm thi đấu ở SEA Games 2 năm trước, thủ thành của CLB Hà Nội hứa hẹn sẽ mang lại sự yên tâm trước khung thành U22 Việt Nam.

Hậu vệ: Văn Thanh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Hậu

Văn Hậu và Đình Trọng đã không thi đấu ở trận gặp Philippines. Điều này sẽ giúp cả hai có được nền tảng thể lực sung mãn để đương đầu với những mũi nhọn tấn công giàu thể lực bên phía Indonesia. Trong khi đó, vai trò và tầm ảnh hưởng của Tiến Dũng và Văn Thanh là không thể bàn cãi tại ĐT U22 Việt Nam lúc này.

Tiền vệ: Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy

Nhiều khả năng, bộ tứ HAGL sẽ xuất hiện ở tuyến tiền vệ U22 Việt Nam trong trận đấu tới, giống như ở ngày ra quân gặp Đông Timor. Sự ăn ý và hiểu nhau của các cầu thủ đã có 10 năm chơi bóng cùng nhau sẽ giúp đoàn quân áo đỏ có thể triển khai một lối đá tấn công mạch lạc, hiệu quả và giàu tính đột biến, trước lối đá thiên về cơ bắp của người Indonesia.

Doi hinh U22 Viet Nam dau U22 Indonesia Quan so manh nhat hinh anh 2
Đội hình dự kiến U22 Việt Nam đấu U22 Indonesia

Tiền đạo

: Công Phượng, Đức Chinh

Hồ Tuấn Tài đã có hai pha lập công ở SEA Games năm nay, tuy nhiên hàng công U22 Việt Nam lúc này đang cần một mẫu trung phong có khả năng tì đè và biết chớp cơ hội tốt như Hà Đức Chinh.

Trong một trận đấu mà đối phương đá rắn, sự mạnh mẽ của Đức Chinh sẽ phát huy tác dụng. Thực tế, ngôi sao SHB Đà Nẵng có kinh nghiệm chinh chiến và từng ghi nhiều bàn thắng ở V-League. Vì thế, chắc chắn anh sẽ không làm người hâm mộ phải thất vọng ở trận đấu tới.

Người còn lại và cũng là niềm hi vọng số 1 của bóng đá Việt Nam là Nguyễn Công Phượng chắc chắn cũng sẽ ra sân trước Indonesia. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng đột phá của chân sút xứ Nghệ đang là mối đe dọa thực sự với hàng thủ mọi đội bóng. Theo dự đoán, Công Phượng có lẽ sẽ tiếp tục ghi bàn ở trận này.

Các tin bài Sea Games 29 nóng nhất trên trang Bongda24h.vn

Lịch thi đấu Sea Games 29 ngày 22/8 của đoàn TTVN
Hôm nay thực sự là ngày thi đấu cao điểm của đoàn TTVN tại Sea Games 29, với sự vào cuộc của các môn thế mạnh như bắn súng, điền kinh, karate… Bên cạnh đó...
U22 Việt Nam vs U22 Indonesia (19h45 ngày 22/8): Thời khắc sinh tử
Cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia vào tối nay có thể được coi là một trận chung kết vì tính chất của nó. Đội nào giành chiến thắng sẽ nắm lợi thế...
NÓNG: AFC ra án phạt, Thái Lan mất số 10 ở trận gặp U22 Việt Nam
Với tình huống phạm lỗi thô bạo trong trận đấu với U22 Campuchia, tiền vệ tấn công Buran Chaiyawat đã phải nhận một án phạt rất nặng từ LĐBĐ châu Á.
Ánh Viên xuất sắc phá thế thống trị 12 năm của Singapore ở nội dung 100m ngửa
“Tiểu tiên cá” Nguyễn Thị Ánh Viên đã lần đầu tiên giành HCV ở nội dung 100 m bơi ngửa tại SEA Games. Trên vạch đích, cô gái vàng của bơi lội Việt Nam tỏ ra...
VFF cảnh báo HLV Hữu Thắng về U22 Indonesia
Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) muốn đội tuyển U22 tập trung tối đa cho trận đấu với Indonesia ngày 22/8.
U22 Malaysia 3-1 U22 Myanmar (KT): Thắng sốc, chủ nhà sáng cửa đầu bảng A
Bị đánh giá thấp hơn nhưng U22 Malaysia đã chơi một trận tuyệt hay dưới sự cổ vũ của khán giả nhà để đả bại U22 Myanmar, qua đó chính thức có mặt ở bán kết môn...
Thanh Long (TTVN)
Dòng sự kiện

Sea Games 29

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X