Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tuyển nữ Việt Nam chạm trán Tây Ban Nha

Thứ Sáu 14/07/2023 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho VCK World Cup 2023, HLV Mai Đức Chung đã có những sắp xếp mang tính thử nghiệm khi có cơ hội đá giao hữu với đối thủ hạng 6 FIFA.

Sáng nay, ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào World Cup, vì vậy BHL hai đội thống nhất thay người không giới hạn và được quay vòng. Việt Nam đưa nhiều cầu thủ trẻ vào sân ngay đầu trận: Thủ môn Khổng Thị Hằng, tiền vệ Thái Thị Thảo và Ngân Thị Vạn Sự vào sân thay cho thủ môn Kim Thanh, Trần Thị Thu Thảo và Phạm Hải Yến. Trong khi đó, Tây Ban Nha không có nhạc trưởng Alexia Putellas vì chấn thương. 

Sang hiệp hai, ĐT nữ Tây Ban Nha thay toàn bộ các cầu thủ chủ lực vào sân, trong khi đó HLV Mai Đức Chung tiếp tục đưa ra các thay đổi để thử nghiệm đội hình: Tuyết Dung thay Thanh Nhã, Thùy Trang thay Dương Vân, Mỹ Anh thay Vạn Sự, Hải Yến thay Huỳnh Như, Hải Linh thay Thu Thương, Thanh Nhã ra rồi lại vào thay Bích Thuỳ, Thúy Nga thay Thái Thảo.

nu Viet Nam vs Tay Ban Nha 14/7
ĐT nữ Việt Nam đá giao hữu với Tây Ban Nha sáng nay

Với đội trưởng Huỳnh Như, đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp cô có tên trong đội hình xuất phát kể từ khi dính chấn thương, cho thấy chân sút này đã bình phục tốt. Trong trận này, tuyển nữ Việt Nam thua 0-2 trong hiệp 1, và nhận thêm 7 bàn thua ở nửa sau trận đấu.

Sau trận, HLV Mai Đức Chung bày tỏ: “Trong hiệp hai, tôi mạnh dạn đưa các cầu thủ chưa đá nhiều vào thi đấu. Thực sự thì hiệp hai chơi chưa tốt, nhưng đây là thử nghiệm đội hình. Tinh thần toàn đội rất cố gắng nhưng điểm yếu của chúng ta là vẫn chưa có sự giao tiếp đủ trên sân. Chuyên môn của chúng ta kém hơn đội bạn mà các cầu thủ còn không nhắc nhau thì càng khó hơn. Các bạn cũng chưa tự tin”.

ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp đương kim vô địch ĐT nữ Mỹ vào ngày 22/7 trên SVĐ Eden Park (Auckland). Trận đấu tiếp theo với ĐT nữ Bồ Đào Nha sẽ diễn ra ngày 27/7 tại SVĐ Waikato (Hamilton) và gặp ĐT nữ Hà Lan ngày 1/8 tại SVĐ Dunedin (Dunedin).

Đội hình xuất phát

ĐT Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Trần Thị Thu, Lương Thị Thu Thương, Lê Thị Diễm My, Hoàng Thị Loan, Thái Thị Thảo, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Bích Thuỳ, Ngân Thị Vạn Sự, Huỳnh Như, Nguyễn Thị Thanh Nhã 

ĐT Tây Ban Nha: Catalina Tomas Lluch, Ona Pascual, Oihane Zurbano, Laia Panedas, Rocio Luna, Irene Sanmartin, Maria Rabaza, Claudia Sanchez, Eva Maria Garcia, Aba Maria Redondo, Althenea Castillo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X