Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2022: 4 tuyển thủ Việt Nam góp mặt

Thứ Sáu 27/01/2023 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần hai tuần sau khi AFF Cup 2022 khép lại, trang chủ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) mới đây công bố đội hình tiêu biểu, trong đó có 4 tuyển thủ Việt Nam.
Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2022 4 tuyển thủ Việt Nam góp mặt 1
Đội hình tiêu biểu tại AFF Cup 2022 do LĐBĐ Đông Nam Á đưa ra.

Theo đó những cầu thủ Việt Nam có vinh dự góp mặt trong đội hình tiêu biểu do trang chủ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á bình chọn bao gồm thủ thành Đặng Văn Lâm, hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Trong số này Văn Lâm gây ấn tượng khi thiết lập kỷ lục mới tại giải đấu với 6 trận giữ sạch lưới từ vòng bảng cho tới kết thúc vòng bán kết. Tiến Linh thì giành danh hiệu Vua phá lưới giải đấu còn Hoàng Đức và Văn Hậu cũng có những đóng góp không nhỏ để đưa tuyển Việt Nam lọt vào hai lượt trận chung kết của giải.

Tại AFF Cup 2022, Thái Lan là đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong danh sách 11 cầu thủ tiêu biểu với 5 gương mặt gồm trung vệ Kritsada Kaman, hậu vệ cánh trái Sasalak Haiprakhon, tiền vệ Theerathon Bunmathan, tiền vệ Sarach Yooyen và tiền đạo Teerasil Dangda.

Trong đó, Theerathon Bunmathan chính là Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2022, người góp công lớn giúp “Voi chiến” bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Hai cầu thủ còn lại trong đội hình tiêu biểu AFF Cup 2022 là tiền đạo Faisal Halim (Malaysia) và trung vệ Jordi Amat (Indonesia).

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X