Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình sứt mẻ nghiêm trọng, HAGL đặt mục tiêu khiêm tốn ở trận khai màn

Thứ Sáu 22/02/2019 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL đã đặt mục tiêu rất khiêm tốn là có được 1 điểm trong chuyến làm khách trước Khánh Hòa tại vòng 1 V-League 2019.

HAGL đặt mục tiêu khiêm tốn ở trận khai màn V-League 2019

Vào cuối tuần này, CLB HAGL sẽ có trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới gặp đối thủ Sanna Khánh Hòa trên sân khách. Ở mùa giải 2018, "Gỗ" chỉ có được 1 điểm tại phố biển còn ở mùa giải trước đó nữa, họ thậm chí còn để thua đậm 2-4.

Lịch sử không ủng hộ cộng với việc đội hình tổn thất nghiêm trọng khi Công Phượng, Xuân Trường xuất ngoại. Trong khi đó, theo tin mới nhất cả Tuấn Anh lẫn Ngọc Quang đều gặp chấn thương không thể ra sân.

Đội hình sứt mẻ, HAGL đặt mục tiêu khiêm tốn ở trận khai màn hình ảnh
CLB HAGL đặt mục tiêu khiêm tốn trong trận ra quân V-League 2019

Nếu như Ngọc Quang bị giãn dây chằng và dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng hơn một tháng thì tiền vệ Tuấn Anh bị đau lưng và có rất ít khả năng ra sân ở trận đấu mở màn gặp Sanna Khánh Hòa.

Thiếu vắng Tuấn Anh và Ngọc Quang, HAGL đang đối mặt nguy cơ “khủng hoảng” tuyến giữa. Trong bối cảnh các cầu thủ trẻ là Thanh Hậu, Thanh Sơn và Bảo Toàn đang bận cùng U22 Việt Nam dự giải U22 Đông Nam Á tại Campuchia, đội bóng phố Núi hiện chỉ còn Việt Hưng và Minh Vương là hai tiền vệ trung tâm đúng nghĩa.

Khó khăn về nhân sự, đó cũng là lý do chính khiến HLV Dương Minh Ninh không dám 'mơ cao' trong ngày ra quân tại mùa giải mới. Ông tâm sự: "Ở 4 mùa giải gần nhất HAGL không có được kết quả tốt mỗi khi đối đầu với Khánh Hòa trên sân khách. Vậy nên trận này chúng tôi chỉ đặt mục tiêu là có được 1 điểm.

Không phải HAGL không muốn hướng đến một chiến thắng. Nhưng phải nhìn vào thực tế để đưa ra mục tiêu. Lực lượng của đội hiện có nhiều vị trí bị khuyết vì chấn thương. Một số khác hiện đang tập trung cùng U22 Việt Nam. Trong khi Công Phượng và Xuân Trường đã ra nước ngoài thi đấu. Vậy nên tôi nghĩ mục tiêu 1 điểm là hợp lý".

Trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày thứ Bảy 23/2 và được Bongda24h.vn cập nhật trực tiếp diễn biến, kết quả trận đấu. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Highlight Khánh Hòa vs HAGL (Vòng 7 V-League 2018)

Công Phượng “lỡ” cơ hội đến Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha thi đấu vì … bầu Đức
Theo chia sẻ mới đây của trưởng đoàn HAGL, Nguyễn Tấn Anh thì đã có không ít đội bóng châu Âu muốn có Công Phượng nhưng bầu Đức đã khước từ những đề nghị đó.
HAGL với cuộc sống không Xuân Trường, Công Phượng: Liệu có êm ả?
CLB HAGL sẽ không có sự phục vụ của cặp đôi Công Phượng, Xuân Trường ở V-League 2019 khi cả hai ra nước ngoài thi đấu. Và liệu đội bóng phố núi có ‘dễ thở’...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X