Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân Việt Nam vs Yemen (23h00 ngày 16/1): Xuân Trường tái xuất

Thứ Tư 16/01/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở lại đội hình ra sân Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra trong ít giờ nữa.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Yemen 23h00 ngày 16/1 (Asian Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Yemen: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Yemen bảng D Asian Cup 2019 lúc...

VCK Asian Cup 2019 đã dần trôi qua được một nửa chặng đường. Lúc này nhiều cái tên đi tiếp đã được xác định và cũng đã có những đội bóng đã phải lên đường về nước do thành tích thi đấu không tốt.

Và ĐT Việt Nam cũng sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng của mình gặp Yemen vào lúc 23h00 tối nay. Lúc này quan tâm lớn nhất của NHM là ai sẽ ra sân ở trận đấu tới.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Yemen (23h00 ngày 161) hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ quyết đấu vì tấm vé đi tiếp với Yemen

Theo danh sách chính thức vừa công bố, 11 cái tên ra sân của ĐT Việt Nam ở trận này khá giống với trận gặp Iraq khi hai cầu thủ HAGL là Xuân Trường và Hồng Duy đã trở lại đội hình đá chính.

Xuân Trường sẽ đá thay Đức Huy, còn Hồng Duy đá thay vị trí hậu vệ trái của Văn Hậu, cầu thủ phải đá như trung vệ thay cho Duy Mạnh bị treo giò.

Những cái tên còn lại vẫn được giữ nguyên gồm Văn Lâm, Ngọc Hải, Tiến Dũng (trung vệ), Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Văn Đức, Quang Hải, Công Phượng.
 

Danh sach xuat phat cua Viet Nam
Danh sách xuất phát của ĐT Việt Nam
Nhận định Việt Nam vs Yemen (23h00 ngày 16/1): Khi 3 điểm là không khó
3 điểm ở trận Việt Nam vs Yemen là một nhiệm vụ không khó với thầy trò Park Hang Seo. Nhưng liệu họ sẽ đạt được điều này theo cách dễ dàng hay vất vả?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X