Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân trận Việt Nam vs Jordan: Thép nơi tuyến giữa

Chủ Nhật 20/01/2019 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam ở cuộc đọ sức với Jordan đã được công bố. Theo đó Huy Hùng trở lại đội hình xuất phát đá cặp cùng Đỗ Hùng Dũng.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Jordan 18h00 ngày 20/1
Trực tiếp Việt Nam vs Jordan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Jordan vòng 1/8 Asian Cup 2019...

Vào lúc 18h00 tối nay, trận đấu giữa Việt Nam vs Jordan sẽ chính thức diễn ra. Và lúc này đội hình ra sân của đoàn quân áo đỏ ở trận này cũng đã lộ diện. 

Đội hình ra sân trận Việt Nam vs Jordan Thép nơi tuyến giữa hình ảnh
Huy Hùng trở lại đội hình xuất phát ở trận Việt Nam vs Jordan

Theo đó vị trí thủ môn vẫn thuộc về Đặng Văn Lâm. Ở hàng hậu vệ, Đỗ Duy Mạnh đã trở lại đội hình thi đấu đá cặp với Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng sau một trận đấu bị treo giò. 

Việc Duy Mạnh trở lại cũng giúp Văn Hậu được trở lại vị trí đá cánh trái quen thuộc trong khi cánh phải thuộc về Trọng Hoàng.

Ở trung tâm hàng tiền vệ là Huy Hùng và Hùng Dũng, trong khi Đức Huy và Xuân Trường ngồi dự bị. Đá tiền vệ cánh phải là Quang Hải, cánh trái vẫn là Văn Đức còn Công Phượng đá cao nhất trên hàng tấn công. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp Công Phượng đá chính tại Asian Cup lần này.

Với đội hình mạnh nhất, ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ vượt qua Jordan để giành vé lọt vào vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 24 tới.

Danh sach xuat phat cua tuyen Viet Nam
Danh sách xuất phát của tuyển Việt Nam

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X