Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain: Công Phượng dự bị

Thứ Năm 23/08/2018 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút nổi tiếng của HAGL đã không có tên trong đội hình ra sân trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain sẽ bắt đầu vào lúc 19h30 tối nay 23/8.
Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Bahrain (Asiad 2018)
Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Bahrain trận đấu vòng 1/8 môn bóng đá nam Asiad 2018, đường link các cách xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs U23 Olympic...

Sát giờ diễn ra trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain vào tối 23/8, đội hình ra sân chính thức của ĐT Olympic Việt Nam đã được công bố.

Theo đó, đã không có nhiều sự thay đổi so với đội hình từng được HLV Park Hang Seo sử dụng ở trận đấu đầu tiên tại ASIAD với đối thủ Pakistan.

Đội hình ra sân Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain Công Phượng  hình ảnh
Công Phượng vắng mặt ở đội hình ra sân trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain

Trấn giữ khung thành Olympic Việt Nam vẫn là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Án ngữ trước khung thành là bộ 3 Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu.

Văn Hậu sẽ đá thay vị trí của Đình Trọng, người không thể ra sân ở trận này do mới dính chấn thương đùi trong buổi tập chiều qua 22/8.

Đá thay Văn Hậu ở cánh trái sẽ là Đức Huy, còn cánh phải vẫn là sự xuất hiện của Vũ Văn Thanh.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Quang Hải sẽ sát cánh cùng Xuân Trường. Trong khi đó Văn Đức là tiền vệ cánh phải và Văn Quyết đá cánh trái. Đá cao nhất dĩ nhiên vẫn là cái tên quen thuộc Nguyễn Anh Đức.

Đây có thể nói là đội hình ưng ý nhất mà HLV Park Hang Seo đã sử dụng ở giải giao hữu U23 quốc tế Vinaphone Cup vừa qua. Hy vọng rằng Olympic Việt Nam sẽ thi đấu hiệu quả trước Bahrain để giành tấm vé vào vòng 1/8 diễn ra vào ngày 27 tới.

Doi hinh Olympic Viet Nam Bahrain
Đội hình ra sân giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X