Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Australia: Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng trở lại

Thứ Ba 07/09/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Australia: Đội hình ra sân chính thức trận Việt Nam vs Úc hôm nay 7/9 thuộc vòng loại World Cup 2022 được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Úc

HLV Park Hang Seo có 3 sự thay đổi trong đội hình so với trận gặp Saudi Arabia cách đây ít ngày. Văn Lâm trở lại khung gỗ ĐT Việt Nam thay thế cho Tấn Trường được tin tưởng ở trận đấu trước.

Ngoài Văn Lâm, ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ sinh năm 1995 trước đó gặp chấn thương rách cơ đùi nhưng may mắn kịp bình phục cho trận gặp Australia.

Bùi Tiến Dũng ĐT Việt Nam
Bùi Tiến Dũng kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận gặp Australia.

Bùi Tiến Dũng trở lại, Thành Chung sẽ được đẩy sang vị trí trung vệ lệch phải vốn thuộc về Duy Mạnh. Trận này, trung vệ sinh năm 1996 không thể góp mặt do nhận thẻ đỏ ở cuộc đối đầu Saudi Arabia.

Ngoài ra, Hồng Duy đảm nhiệm hành lang cánh trái trong cuộc đối đầu Australia. Vị trí này được HLV Park Hang Seo bố trí Văn Thanh thi đấu ở trận gặp Saudi Arabia trước đó.

Những vị trí còn lại được HLV Park Hang Seo giữ nguyên so với trận đấu trước bao gồm Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Phan Văn Đức, Tiến Linh.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Úc
Đội hình ra sân Việt Nam vs Úc.

HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận

Trong buổi họp báo trước trận gặp Australia, HLV Park Hang Seo thừa nhận ĐT Việt Nam kém khá xa đẳng cấp của đối thủ. Dù vậy, thầy Park khẳng định ông cùng các học trò sẽ chiến đấu hết mình.

"Hiện nay, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B, vị trí trên BXH FIFA so với các đội khác hiện cũng gần thấp nhất. Tất cả các đối thủ sắp tới đều khó khăn. Trong trận với ĐT Saudi Arabia, dù ghi bàn trước nhưng chúng ta để thua ngược trong thế thiếu người. Các cầu thủ của chúng tôi đã chiến đấu hết mình. Các cầu thủ sẽ phát huy tối đa năng lực, tôi sẽ tìm cách nào đó để tạo động lực cho các cầu thủ chiến đấu nhằm giành kết quả tốt. 

Tôi không thể đảm bảo kết quả trận đấu tới, ĐT Australia hiện đang nằm trong top 5 châu Á. Tôi sẽ cho các cầu thủ phát huy tối đa năng lực để đạt được mục tiêu đề ra. Trận đấu ngày mai là trận đấu đầu tiên trên phương diện ĐTQG giữa Việt Nam vs Australia. Trận đấu này mang rất nhiều ý nghĩa nên chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu hết mình."

VIDEO: Saudi Arabia 1-3 Việt Nam

video
Trọng tài Qatar kiểm tra VAR trước trận Việt Nam vs AustraliaTrọng tài Qatar kiểm tra VAR trước trận Việt Nam vs Australia
Vào tối qua 6/9, trọng tài chính và các trọng tài VAR đã có buổi kiểm tra hệ thống công nghệ hỗ trợ trọng tài trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và đối thủ...
ĐT Việt Nam có thể phải thủy chiến với người Úc tại Mỹ ĐìnhĐT Việt Nam có thể phải thủy chiến với người Úc tại Mỹ Đình
Vào tối nay 7/9, ĐT Việt Nam sẽ bước vào cuộc so tài với đối thủ Australia ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar tại SVĐ Mỹ Đình. Và rất có...
Hoàng Đức chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam trước AustraliaHoàng Đức chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam trước Australia
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho rằng ĐT Việt Nam dù bất lợi về thể hình so với Australia nhưng lại xoay sở nhanh nhẹn và khéo léo hơn đối thủ.
ĐT Việt Nam luyện bài để đấu lại Harry Maguire của AustraliaĐT Việt Nam luyện bài để đấu lại Harry Maguire của Australia
Để đối phó với cầu thủ có chiều cao gần 2 mét của đối thủ, ĐT Việt Nam nỗ lực luyện phương án đối phó trong buổi tập chính thức trên SVĐ Mỹ Đình.

 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X