Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs UAE: Quang Hải trở lại, Công Phượng dự bị

Thứ Ba 15/06/2021 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs UAE: HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 11 cầu thủ ĐT Việt Nam ra sân trong trận gặp UAE

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs UAE

Cụ thể, thầy Park giữ nguyên hàng thủ so với chiến thắng 2-1 trước Malaysia vừa qua. Thủ môn Tấn Trường vẫn đứng trong khung gỗ.

Ở phía trên là bộ ba trung vệ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Trọng Hoàng và Văn Hậu trấn giữ 2 hành lang biên của ĐT Việt Nam.

Danh sách ĐT Việt Nam vs UAE
Đội hình xuất phát ĐT Việt Nam trong trận gặp UAE.

Thầy Park giữ nguyên cặp tiền vệ trung tâm Hoàng Đức và Xuân Trường để đối đầu với tuyến giữa giàu sức mạnh của UAE. Như vậy, Quang Hải khi trở lại sau án treo giò sẽ đảm nhiệm vị trí tiền vệ công sở trường thay vì khu trung tuyến. Đồng hành cùng anh trên hàng công ĐT Việt Nam là Phan Văn Đức và Tiến Linh.

HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận đấu

ĐT Việt Nam chỉ cần 1 trận hòa sẽ chắc chắn giành ngôi đầu bảng G và qua đó ghi tên mình vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Tuy vậy, HLV Park Hang Seo khẳng định các học trò của ông không bước vào trận đấu này với tư tưởng thủ hòa.

"Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu cuối ở Vòng loại thứ 2 World Cup. ĐT UAE là hạt giống số 1 trong bảng đấu, họ là đội rất mạnh. Trận lượt đi ở Hà Nội, chúng tôi thắng 1-0 nhưng giờ đã khác. Chiến thuật, chiến lược của họ tăng một bậc, trận ngày mai rất khó khăn với chúng tôi. Tôi không muốn các cầu thủ suy nghĩ rằng chỉ cần hòa là giữ được vị trí đầu bảng".

UAE chưa phải là đội có hàng công tốt nhất, chúng tôi từng gặp những đội có hàng công mạnh hơn như ĐT Iran hay Iraq. Còn đánh giá chúng tôi là đội có hàng thủ tốt nhất thì chưa chắc vậy. Chúng tôi sẽ chơi theo cách đã chuẩn bị trong trận đấu này."

HLV Park Hang Seo trả lời họp báo trước trận gặp UAE 14/6
HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam không ra sân với tâm thế thủ hòa trước UAE.

Trong khi đó, HLV Van Marwijk của UAE khẳng định đội nhà mạnh hơn rất nhiều so với thời điểm thua ĐT Việt Nam 0-1 ở lượt đi. Ông cùng các học trò quyết tâm giành chiến thắng để chiếm lấy vị trí đầu bảng.

"Trận đấu này không dễ dàng. Lượt đi chúng tôi thua 0-1 nhưng đó là trận đấu không may mắn. Chúng tôi để thủng lưới từ một tình huống không may và còn phải chơi với 10 người trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Nếu so đội hình khi đó với bây giờ thì tôi nghĩ rằng ĐT UAE hiện tại mạnh hơn, sở hữu những cầu thủ chất lượng hơn. Đây sẽ là trận đấu đỉnh cao và chúng tôi biết mình phải làm gì để giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam."

Trận đấu giữa Việt Nam vs UAE diễn ra vào 23h45 đêm nay 15/6 (theo giờ Việt Nam).

Trực tiếp Việt Nam vs UAE 23h45 ngày 15/6 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp Việt Nam vs UAE 23h45 ngày 15/6 (Vòng loại World Cup 2022)
Chỉ cần giành một điểm trước UAE, ĐT Việt Nam sẽ chính thức nhất bảng và giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.
Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: Việt Nam vs UAE link xem VTV6HDTrực tiếp bóng đá World Cup 2022: Việt Nam vs UAE link xem VTV6HD
Trực tiếp bóng đá hôm nay Việt Nam vs UAE vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Link xem trực tuyến kết quả Việt Nam vs UAE 23h45 hôm nay 15/6 trên VTV6 và...
Nhận định Việt Nam vs UAE (23h45 ngày 15/6): Thách thức cực đạiNhận định Việt Nam vs UAE (23h45 ngày 15/6): Thách thức cực đại
Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đặt mục tiêu có điểm ở trận đấu giữa Việt Nam vs UAE vào đêm nay. Song liệu họ có thể đứng vững trước sức mạnh của đội chủ nhà?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X