Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Thái Lan: Tuấn Anh đá chính, Xuân Trường và Công Phượng dự bị

Thứ Tư 05/06/2019 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã đặt niềm tin vào tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Trong khi đó hai người bạn thân Công Phượng và Xuân Trường sẽ là những quân bài chiến lược ngồi trên ghế dự bị.

Trong danh sách ra sân ở trận Việt Nam vs Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã quyết định điền tên Tuấn Anh vào đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trong trận đại chiến Thái Lan tại King's Cup 2019.

Đây là điều mà thầy Park đã thông báo trước trận. Và có thể thấy ông thầy người Hàn Quốc đã tin tưởng hoàn toàn vào khả năng chơi bóng của tiền vệ được ví von là 'Pirlo Việt'.

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Thái Lan Tuấn Anh đá chính, Xuân  hình ảnh
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Thái Lan: Tuấn Anh đá chính

Ở trận này, ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân với sơ đồ 3-4-3 truyền thống. Trấn giữ khung thành là thủ môn Đặng Văn Lâm. Hàng phòng ngự là bộ ba trung vệ Tiến Dũng – Quế Ngọc Hải – Duy Mạnh. Đây cũng chính là bộ ba đã đá chính tại VCK Asian Cup 2019.

Đá hai cánh tiếp tục là Văn Hậu và Trọng Hoàng. Với việc Văn Thanh mới trở lại sau chấn thương, HLV Park Hang Seo quyết định để anh ngồi dự bị, nhường suất đá chính cho đàn anh đang thuộc biên chế Viettel.

Ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ, bên cạnh sự xuất hiện của Tuấn Anh còn có Đỗ Hùng Dũng. Cả hai sẽ làm nhiệm vụ 'tiếp đạn' cho hàng công gồm Văn Toàn, Quang Hải. Đá cao nhất vẫn là lão tướng Anh Đức.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Thái Lan lúc 19h45 tối nay. Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Đội hình ra sân ĐTVN:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh; Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng

Tiền đạo: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X