Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia: Văn Lâm dự bị, Văn Thanh thay Văn Hậu

Thứ Năm 02/09/2021 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia: Thủ môn Tấn Trường tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin tưởng trong trận gặp Saudi Arabia.

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia

Sau màn trình diễn ấn tượng ở 3 trận đấu cuối tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, thủ môn Bùi Tấn Trường tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao suất bắt chính trong cuộc đối đầu Saudi Arabia bất chấp việc Văn Lâm đã trở lại ĐT Việt Nam.

Bùi Tấn Trường
Bùi Tấn Trường bắt chính trong trận gặp Saudi Arabia.

Thầy Park tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi bố trí Thành Chung chứ không phải Đình Trọng đá thay vị trí của Bùi Tiến Dũng để lại. Cầu thủ của Hà Nội FC sát cánh cùng Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh ở trung tâm hàng thủ. 

Mất Văn Hậu, HLV Park Hang Seo bố trí Văn Thanh thay thế nơi hành lang cánh trái. Đây là vị trí không quá xa lạ với cầu thủ của HAGL. Anh từng đá hậu vệ trái trong màu áo không ít các cấp độ ĐT Việt Nam trong quá khứ. Phía cánh đối diện, Trọng Hoàng là lựa chọn không thể thay thế.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Saudi Arabia
Đội hình ra sân Việt Nam đối đầu Saudi Arabia.

Tuấn Anh cùng Hoàng Đức sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm để khắc chế sức mạnh của Saudi Arabia. Trong khi đó, Quang Hải cùng Phan Văn Đức sẽ đá cao hơn để hỗ trợ cho trung phong cắm Tiến Linh, người góp công lớn giúp ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 với 5 bàn thắng ở vòng loại thứ hai.

ĐT Việt Nam được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Saudi Arabia. Với mục tiêu giành vé dự World Cup 2022, mục tiêu của đội bóng Tây Á không gì khác ngoài chiến thắng ở trận ra quân.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Saudi Arabia 1h00 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Saudi Arabia 1h00 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Saudi Arabia là một trong những đội bóng chơi phóng khoáng và đậm chất kỹ thuật. Cần phải thẳng thắn, ĐT Việt Nam đang bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với...

HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận

Dẫu biết Saudi Arabia là một đối thủ mạnh, HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam sẵn sàng làm nên bất ngờ. Ông cùng các học trò sẽ chiến đấu đúng với tinh thần của người Việt Nam.

"Đây là lần đầu tiên vào vòng loại cuối nhưng chúng tôi đã có kinh nghiệm, trước đó đã gặp các đối thủ Trung Đông ở Asian Cup 2019 hay Asian Games 2018. Tôi hy vọng ngày mai, các cầu thủ sẽ thi đấu tốt. Đặc biệt, ngày mai là quốc khánh của Việt Nam nên tôi hy vọng các cầu thủ sẽ được tiếp sức để mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam.

Tình yêu của người Việt Nam với bóng đá rất lớn. Họ chờ đợi chúng tôi có kết quả tốt. Ngày mai, chúng tôi sẽ đá trên sân khách, ĐT Saudi Arabia là đội hàng đầu châu Á nên sẽ rất khó  khăn. Chúng tôi sẽ phát huy tinh thần Việt Nam, thi đấu hết sức. Kết quả chưa biết như thế nào nhưng tôi tin các cầu thủ sẽ làm hết sức để không phụ lòng người hâm mộ."

 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X