Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất phát của Việt Nam đấu Malaysia: Công Phượng đá chính

Thứ Năm 10/10/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn chỉ vài tiếng, danh sách đội hình thi đấu của ĐT Việt Nam trong trận gặp Malaysia tối nay 10/10 cũng đã được tiết lộ.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 20h00 ngày 10/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Malaysia bảng G...

Theo nguồn tin mà Bongda24h.vn có được, đội hình ra sân ĐT Việt Nam trong trận gặp Malaysia vào lúc 20h00 tối nay cũng đã được tiết lộ. 

Theo đó đội hình ra sân lần này không có nhiều xáo trộn so với trận gặp người Thái trước đó. Bắt chính trước khung thành ĐT Việt Nam lần này vẫn là thủ môn Đặng Văn Lâm. Với phông độ thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Muangthong United, việc Văn Lâm được thầy Park tin tưởng cũng là điều dễ hiểu.

Án ngữ ngay trước khung thành thủ môn Văn Lâm sẽ là bộ ba trung vệ đã thi đấu cùng nhau trong suốt thời gian vừa qua Quế Ngọc Hải - Bùi Tiến Dũng - Đỗ Duy Mạnh. Đá cánh vẫn là Trọng Hoàng và Văn Hậu.

Trong khi đó ở trung tâm hàng tiền vệ, vai trò cầm bóng và tổ chức trận đấu sẽ thuộc về cặp Tuấn Anh - Hùng Dũng. Việc thầy Park vẫn trao cơ hội cho hai tiền vệ này cho thấy ông rất tin tưởng vào năng lực của cả hai.

Đá lệch biên sẽ là Văn Toàn và Quang Hải. Cả hai sẽ làm nhiệm vụ hỗ trợ và phối hợp với người đá cao nhất trên hàng tấn công ĐT Việt Nam là tiền đạo Công Phượng. Việc Công Phượng đá chính ở trận này là điều đã được dự đoán khi Anh Đức chưa có thể lực tốt nhất khi mới chỉ bình phục chấn thương.

doi hinh Viet Nam vs Malaysia
đội hình Việt Nam vs Malaysia

Với đội hình gồm những gương mặt được đánh giá là tài năng nhất của bóng đá Việt Nam lúc này, ĐT Việt Nam đã sẵn sàng bước vào trận đấu với Malaysia. Chiến thắng là điều mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang hướng tới nhằm tiếp tục nuôi hy vọng giành vé đi tiếp ở bảng G.

TRỰC TIẾP Bầu không khí trước trận Việt Nam vs Malaysia
Các BTV của chuyên trang Bongda24h.vn đang có mặt trực tiếp tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình ở thủ đô Hà Nội sẽ liên tục cập nhật những thông tin, hình ảnh nóng nhắt...
BLV Quang Tùng dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Malaysia
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Tùng đã đưa ra dự đoán của mình về tỷ số trận Việt Nam vs Malaysia lúc 20h00 tối nay.
Lắng nghe ý kiến của giới chuyên môn trước trận Việt Nam vs Malaysia
Trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào lúc 20h00 tối nay 10/10, hãy cùng lắng nghe ý kiến từ các chuyên gia bóng đá về tỷ số của trận đấu này.
Phong độ của ĐT Malaysia trước trận gặp ĐT Việt Nam ra sao ?
Trận đấu ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào 20h00 tối nay 10/10/2019, cùng điểm qua phong độ của những chú hổ Mã Lai trước trận đấu này.
Đại chiến Việt Nam vs Malaysia: Liệu Công Phượng có còn cái duyên?
Trước màn đại chiến Việt Nam vs Malaysia vào tối nay, NHM đang đặt nhiều kỳ vọng vào Công Phượng ngay cả khi anh đang không có phong độ tốt vì ít được thi đấu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X