Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam: Bất ngờ với Tuấn Anh, Tiến Linh

Thứ Năm 05/09/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, danh sách ra sân của ĐT Việt Nam trong trận gặp Thái Lan đã được công bố. Và khá bất ngờ khi HLV Park Hang Seo đã đặt niềm tin vào Tuấn Anh, Tiến Linh ở trận này.

Ít giờ trước trận thư hùng giữa hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup, danh sách ra sân của ĐT Việt Nam đã được công bố.

Và thầy Park đã gây bất ngờ lớn với giới truyền thông và người hâm mộ khi trao cơ hội đá chính ngay từ đầu cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, nhạc trưởng tuyến giữa của HAGL. 

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam Bất ngờ với Tuấn Anh, Tiến Linh hình ảnh
Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam: Bất ngờ với Tuấn Anh, Tiến Linh

Tại V-League mùa này, Tuấn Anh đã thi đấu rất cố gắng. Anh thi đấu khá tròn vai ở vị trí tiền vệ trụ. Là cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, Anh 'nhô' có khả năng thoát pressing cực tốt. Và đây cũng là lý do cầu thủ người Thái Bình được ông thầy người Hàn Quốc tin tưởng sử dụng ở trận đấu tới. 

Bên cạnh Tuấn Anh, HLV Park Hang Seo cũng để tiền đạo trẻ Tiến Linh đá chính ngay từ đầu. Có lẽ thầy Park muốn Tiến Linh thi đấu xông xáo hơn, thay vì tiếp tục sử dụng 'lão tướng' Anh Đức. 

Một cầu thủ dự bị cũng sẽ đá chính từ đầu là trường hợp của Nguyễn Phong Hồng Duy. Anh sẽ thay thế Văn Hậu đá chính bên hành lang cánh trái. Đây cũng là một quyết định bất ngờ của thầy Park khi nhiều người tin tưởng vị trí đó sẽ thuộc về Văn Thanh, cầu thủ vẫn được đánh giá cao hơn Hồng Duy. 

Ngoài 3 vị trí trên, những vị trí còn lại vẫn được giữ nguyên. Trước khung gỗ là thủ thành Văn Lâm. Phía trên anh là bộ 3 trung vệ Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh. Trọng Hoàng đá cánh phải. Hùng Dũng đá giữa còn Quang Hải và Văn Toàn đá lệch cánh. Với một đội hình trẻ trung, giàu tốc độ, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể hướng tới một kết quả tốt trong màn đọ sức với người Thái sắp tới.

Thai Lan su dung tien dao ao de dau Viet Nam
Thái Lan sử dụng tiền đạo ảo để đấu Việt Nam
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9: Tuấn Anh vs Tiến Linh đá chính, Anh Đức vs Công Phượng dự bị
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...
Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Phượng sẽ nở hoa trên đất Thái?
Người hâm mộ đang đặt nhiều niềm tin vào Công Phượng, chân sút đang được kỳ vọng sẽ sút tung lưới Thái Lan ở trận đấu sắp tới.
Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Chờ tài phù thủy Park Hang Seo
Người Thái đã chuẩn bị rất kỹ cho cuộc đối đầu lần này. Và liệu tài năng của HLV Park Hang Seo sẽ giúp ĐT Việt Nam có điểm trong chuyến hành quân xa nhà lần...
Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 5/9 VL World Cup 2020 ở kênh nào?
Fan hâm mộ Việt Nam có thể xem trực tiếp trận thi đấu giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan lúc 19h ngày 5/9/2019 trên nhiều kênh phát sóng của VTV, VOV...
Link xem Thái Lan vs Việt Nam, trực tiếp bóng đá Việt Nam hôm nay 5/9/2019
Link xem trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam 19h00 trận đấu bóng đá vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bảng G, tường thuật trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam hôm...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X