Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam vs Olympic UAE: Phần thưởng cho Minh Vương

Thứ Ba 30/10/2018 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những gì đã thể hiện cùng việc tiền vệ Lương Xuân Trường không đạt phong độ cao ở giải lần này, Minh Vương có thể sẽ có mặt ở đội hình Olympic Việt Nam vs Olympic UAE trong trận đấu sắp tới.

Nhìn vào thói quen của thầy Park

Sáng qua 31/8, ĐT Olympic Việt Nam đã trở lại luyện tập sau một ngày nghỉ xả hơi sau thất bại 1-3 trước Olympic Hàn Quốc. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo vẫn cho toàn đội chia hai để đá đối kháng.

Nhìn vào cách sắp xếp cầu thủ, giới truyền thông đã có thể phần nào đoán được cách bố trí đội hình Olympic Việt Nam vs Olympic UAE trong trận đấu sắp tới.

Đội hình Olympic Việt Nam vs Olympic UAE Quà cho Minh Vương hình ảnh
Giới truyền thông dự đoán đội hình ra sân của Olympic Việt Nam dựa vào màu áo bib

Theo đó, những cầu thủ mặc áo bib như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Đức, Văn Quyết, Đức Huy có mặt trong nhóm dự bị. Trong đó, ở nhóm cầu thủ đá chính gồm có Tiến Dũng (thủ môn), Văn Thanh, Duy Mạnh hay Quang Hải, Văn Toàn... Đặc biệt, trong đó có cả tiền vệ Minh Vương, cầu thủ duy nhất ghi bàn thắng cho Olympic Việt Nam trước Olympic Hàn Quốc ở trận đấu bán kết hôm 29 vừa qua.

Nếu Minh Vương có tên trong đội hình ra sân ở trận đấu tới thì đó cũng là điều hết sức bình thường khi mà cầu thủ này đã thể hiện được một khát khao chiến thắng cùng những nỗ lực tuyệt vời trên sân cỏ.

Vắng mặt ở cả 5 trận đấu trước đó ở ASIAD 2018 nhưng Minh Vương bất ngờ được thầy Park trọng dụng ở trận gặp Hàn Quốc và anh lập tức tỏa sáng. Điều này một lần nữa cho thấy tài nhìn người của ông thầy người Hàn Quốc.

Ở 3 trận đấu vòng knock-out gần đây, mỗi khi toàn đội lâm vào bế tắc, HLV Park Hang Seo đều đã có những sự thay đổi người chiến thuật và mang về hiệu quả tích cực. Công Phượng vào sân ngay lập tức ghi bàn vào lưới Bahrain, Văn Toàn sút tung lưới Syria còn Minh Vương tỏa sáng trước Hàn Quốc.

Sau những gì đã diễn ra,  HLV Park Hang Seo thực sự là một bậc thầy về nghệ thuật dụng binh. Và có một niềm rằng ông sẽ tiếp tục có những bố trí nhân sự chiến thuật hiệu quả để giúp Olympic Việt Nam đánh bại Olympic UAE trong trận tranh HCĐ sắp tới.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 UAE 15h00 ngày 1/9 (ASIAD 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 UAE: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Olympic Việt Nam vs...


 

Minh Vương xứng đáng đá chính

Tiền vệ Trần Minh Vương là một nhân tố không thể thiếu trong lối chơi của HAGL ở V-League năm nay. Là người cầm trịch tuyến giữa anh không chỉ tham gia hỗ trợ tấn công cùng Xuân Trường mà còn có khả năng đánh chặn và phòng ngự khá hiệu quả.

Và điều này có lẽ giúp tiền vệ quê lúa Thái Bình nhận được sự ưu ái của thầy Park để đá chính trong trận gặp UAE sắp tới. Đá cặp với Minh Vương ở trung tâm hàng tiền vệ rất có thể sẽ là Quang Hải.

Minh Vương xứng đáng có suất đá chính ở đội hình Olympic Việt Nam vs Olympic UAE

Trên hàng công, Văn Quyết cùng ‘lão tướng’ Anh Đức và Văn Toàn sẽ tạo thành bộ 3 tiền đạo tấn công của Olympic Việt Nam. Việc sử dụng Văn Toàn từ đầu cho thấy HLV Park Hang Seo đang muốn cho anh thêm một cơ hội tỏa sáng sau pha lập công quý hơn vàng trong trận thắng Syria ít ngày trước đó.

Việc sử dụng Văn Toàn cũng được cho là cách mà ông Park muốn khai thác điểm yếu thể lực của UAE. Đội bóng này trước trận gặp Việt Nam đã bị hao hụt rất nhiều sức lực khi trải qua hai trận đấu kéo dài trong 120 phút trước Indonesia và Triều Tiên, cũng như đã đá hết sức trước Nhật Bản ở bán kết. Vì thế, sự cơ động, tốc độ của Văn Toàn có thể sẽ khiến hàng thủ UAE bị rối loạn.

Ở hàng thủ, sự trở lại của Văn Hậu cũng giúp Olympic Việt Nam có thêm một phương án tấn công bên hành lang cánh trái. Trong khi đó Văn Thanh tiếp tục đá cánh phải còn bộ 3 Dũng, Trọng, Mạnh sẽ là ‘tấm lá chắn’ án ngữ trước khung thành Bùi Tiến Dũng.

Đội hình Olympic Việt Nam vs Olympic UAE với sự góp mặt của Minh Vương
“Hot boy” Minh Vương: Ý chí vượt khó và tấm gương của sự cầu thị
Trần Minh Vương không chỉ là cái tên được NHM, báo chí Việt Nam mà rất nhiều hãng truyền thông quốc tế cũng phải nhắc đến sau siêu phẩm làm bàn vào lưới...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X