Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân Olympic Việt Nam vs Olympic Syria: Thay đổi nhỏ trên hàng công

Thứ Hai 27/08/2018 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như dự đoán từ trước, HLV Park Hang Seo đã có một sự thay đổi nhỏ ở đội hình ra sân trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Syria tối nay.

Vào lúc 19h30 tối nay, Olympic Việt Nam vs Olympic Syria sẽ gặp nhau trong trận tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018. Và để đối đầu với đối thủ này, HLV Park Hang Seo tiếp tục trung thành với sơ đồ 3-4-3 quen thuộc.

Đội hình Olympic Việt Nam vs Olympic Syria Thay đổi nhỏ trên hàn hình ảnh
Đội hình Olympic Việt Nam vs Olympic Syria

Sự thay đổi dễ nhận thấy ở trận này là tiền đạo Đức Chinh đã đá chính ngay từ đầu. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà trước các đối thủ mạnh mẽ có tốc độ của Syria, Đức Chinh sẽ thi đấu hiệu quả hơn ‘lão tướng’ Anh Đức.

Ngoài Đức Chinh, Công Phượng cũng đá chính ở trận này thay cho Văn Đức, người đã thi đấu mờ nhạt trong trận đấu trước đó. Đây cũng là điều dễ hiểu khi chân sút HAGL đã thi đấu khá ấn tượng trước Bahrain.

Ở tuyến tiền vệ, Đức Huy đá chính bên cạnh Quang Hải thay cho Xuân Trường. Trong khi hai vị trí biên thuộc về Văn Thanh và Văn Hậu.

Đình Trọng cũng trở lại đội hình xuất phát trận này. Đây là một tin vui với Olympic Việt Nam bởi trung vệ Hà Nội là một cầu thủ có chất lượng, kinh nghiệm và khả năng ‘bắt Tây’ rất tốt.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X