Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Olympic Việt Nam đấu Saudi Arabia: Mạnh Dũng, Tuấn Tài không được đăng ký

Chủ Nhật 24/09/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng ASIAD 19, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không có những quân bài tốt nhất vì tình hình chấn thương.

Nhâm Mạnh Dũng bị đau mắt đỏ phải gặp bác sĩ, đã vắng mặt trong 2 trận đấu vừa qua với Mông Cổ và Iran. Ở trận đấu này, tiền đạo thuộc biên chế Viettel còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Tương tự là trường hợp của Phan Tuấn Tài – hậu vệ dính chấn thương gót chân khi sang Trung Quốc. Đội trưởng Đỗ Sỹ Huy vẫn không được lựa chọn nơi khung gỗ. Trong danh sách 5 cầu thủ ban cán sự của ĐT Olympic Việt Nam, chỉ Quan Văn Chuẩn ra sân từ đầu (Khuất Văn Khang dự bị).

Đội hình Olympic Việt Nam đấu Saudi Arabia Mạnh Dũng, Tuấn Tài không được đăng ký 1
Đội hình Olympic Việt Nam trước Olympic Saudi Arabia

Với việc trung vệ Đức Anh nhận thẻ vàng trong 2 trận liên tiếp vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thay thế bằng Nam Hải. Bộ khung của Olympic Việt Nam vẫn giữ nguyên với những con người tốt nhất có thể.

Đức Việt, Xuân Tiến đá cặp nơi tuyến giữa, hỗ trợ bộ ba tiền đạo Quốc Việt, Đình Bắc và Thanh Nhàn. Trong những cái tên ngồi trên ghế dự bị, có thể đặt hy vọng và Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn, Võ Nguyên Hoàng và Bùi Vĩ Hào.

ĐT Olympic Việt Nam cần giành tối thiểu 1 điểm trước Olympic Saudi Arabia, nếu muốn có cơ hội vượt qua vòng bảng. Do quy định không tính kết quả trận đấu với đối thủ cuối bảng, Việt Nam hiện đang có 0 điểm, hiệu số -4 nếu so sánh với các đội thứ 3 của những bảng đấu khác.

Nhận định Olympic Việt Nam vs Saudi Arabia (18h30 ngày 24/9): Hi vọng mong manhNhận định Olympic Việt Nam vs Saudi Arabia (18h30 ngày 24/9): Hi vọng mong manh
Tham dự giải với một đội hình kém tuổi, lại ở bảng đấu khó, Olympic Việt Nam thực sự đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm vé đi tiếp. Và liệu họ có thể giành được một kết quả tốt trước Saudi Arabia để 'lách qua khe cửa hẹp'?
Trực tiếp bóng đá Olympic Việt Nam vs Olympic Saudi Arabia 18h30 ngày 24/9 (ASIAD 19)Trực tiếp bóng đá Olympic Việt Nam vs Olympic Saudi Arabia 18h30 ngày 24/9 (ASIAD 19)
Để giành quyền đi tiếp, thầy trò Hoàng Anh Tuấn phải có 1 điểm trong cuộc đối đầu Olympic Việt Nam vs Olympic Saudi Arabia. Để đạt được mục đích, Olympic Việt Nam cần thay đổi và chiến đấu mạnh mẽ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X