Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình U23 Việt Nam đấu Đài Bắc Trung Hoa dự kiến: Văn Toản dự bị?

Thứ Tư 27/10/2021 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận mở màn vòng loại U23 châu Á 2022 đối đầu với U23 Đài Bắc Trung Hoa, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo tiếp tục sẽ sử dụng những cái tên quen thuộc, bên cạnh đó là cơ hội cho những cái tên mới như Liễu Quang Vinh, Quan Văn Chuẩn,...

Đội hình U23 Việt Nam: Cơ hội cho những gương mặt mới

Ở vị trí thủ môn, HLV Park Hang Seo có thể sẽ trao cơ hội cho Quan Văn Chuẩn. Thủ môn sinh năm 2001 đã có màn trình diễn cực ấn tượng ở 2 trận đấu giao hữu trước U23 Tajikistan và U23 Kyrgyzstan. Điều này đồng nghĩa với việc, thủ thành số 1 của U23 Việt Nam là Văn Toản sẽ được nghỉ ngơi để hướng tới trận đấu tiếp theo.

Hai cái tên chắc chắn sẽ được vị chiến lược gia người Hàn Quốc sử dụng là bộ đôi Việt Anh và Thanh Bình. Cả hai đều là những cầu thủ được ông Park tạo điều kiện đôn lên ĐTQG tập luyện và thi đấu.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu Đài Bắc Trung Hoa hình ảnh

Bùi Hoàng Việt Anh sẽ là sự lựa chọn quen thuộc của ông Park

Với với việc đội trưởng Văn Tới nhiều khả năng không thể ra sân trong đội hình xuất phát, Liễu Quang Vinh sẽ là một lựa chọn an toàn. Quan trọng là cầu thủ này chơi ăn ý với hai người đá cặp Thanh Bình và Việt Anh.

Hai bên cánh của đội U23 Việt Nam sẽ là Văn Xuân (trái), Bảo Toàn (phải), cặp tiền vệ trung tâm sẽ gồm Lý Công Hoàng Anh (đội phó) trận này mang băng đội trưởng trong trường hợp Văn Tới không ra sân cùng Hai Long.

Ở trận đấu giao hữu trước đó, Hai Long đã được rút ra sớm khỏi sân nhưng rất may chỉ là một chấn thương nhẹ. Tân binh Hà Nội FC đủ khả năng đá chính để Hữu Thắng làm phương án dự bị và sẽ được tung vào sân khi cần thiết.

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan 17h00 ngày 27/10 (Vòng loại U23 châu Á 2022)Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan 17h00 ngày 27/10 (Vòng loại U23 châu Á 2022)
Mục tiêu của U23 Việt Nam trước U23 Đài Bắc Trung Hoa trong trận mở đầu của bảng I vòng loại U23 châu Á 2023 không chỉ là một chiến thắng mà là hướng đến một...

Người đảm nhiệm vị trí trung phong cắm sẽ là Xuân Tú. Mặc dù Văn Đạt mới là chủ nhân của cú đúp ở trận giao hữu thắng U23 Kyrgyzstan 3-0 nhưng thích hợp hơn là vị trí trên băng ghế dự bị, hứa hẹn bùng nổ khi được sử dụng trong hiệp hai.

Hỗ trợ cho mũi nhọn Xuân Tú sẽ là Văn Công và nhất là Văn Đô, người đã chơi rất tiến bộ trong thời gian gần đây. Đối thủ U23 Đài Bắc Trung Hoa không phải quá tầm với U23 Việt Nam, vì vậy việc giành trọn 3 điểm là hoàn toàn có thể thực hiện được.

Đội hình U23 Việt Nam vs U23 Đài Bắc dự kiến

  • U23 Việt Nam: Văn Chuẩn- Quang Vinh, Việt Anh, Thanh Bình - Văn Xuân, Bảo Toàn, Hoàng Anh, Hai Long, Văn Công - Văn Đô, Xuân Tú.
  • U23 Đài Bắc : Cai Yuxiang, Zheng Zhihuan, Fang Lipeng, Ma Liangcheng, Zhang Jiawen, Liang Mengxin, Feng Shaoqi, Wu Yanshu, Cai Zhengru, Lin Weijie, Lin Mingwei.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X