Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam: Thầy Park liệu có dùng "hàng dự bị"?

Thứ Năm 21/03/2019 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh phải thi đấu với mật độ 2 ngày/trận, liệu HLV Park Hang Seo có gây bất ngờ với đội hình ra quân của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á?

Vào lúc 20h00 tối nay 22/3, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân gặp U23 Brunei tại vòng loại U23 châu Á 2020. Trước một đối thủ không có cùng đẳng cấp, cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo giành 3 điểm là rất lớn.

Trong bối cảnh kết quả với đội yếu nhất bảng sẽ không được tính tới khi so sánh các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, rõ ràng U23 Việt Nam không có lý do gì để thắng Brunei với một tỷ số đậm.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam gặp Brunei hình ảnh
U23 Việt Nam không có nhiều động lực phải thắng đậm Brunei

Thay vào đó, một chiến thắng có cách biệt không lớn là vừa đủ để U23 Việt Nam bảo toàn lực lượng và thể lực trước khi bước vào thử thách đầu tiên mang tên U23 Indonesia.

Cũng bởi vậy, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân một đội hình không phải mạnh nhất, vừa để giữ chân trụ cột và cũng để hai đối thủ còn lại khó bắt bài.

Vị trí thủ môn gần như chắc chắn sẽ thuộc về Bùi Tiến Dũng. Ở hàng hậu vệ, với việc đảm bảo thể lực tốt nhất cho Đình Trọng cho hai cuộc đọ sức gặp U23 Indonesia và Thái Lan, người sẽ thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự trong trận mở màn gặp U23 Brunei là Thành Chung.

Anh nhiều khả năng sẽ sát cánh với Văn Hậu và Tấn Sinh. Đá ở vị trí hậu vệ phải rất có thể là hậu vệ Hồ Tấn Tài của Bình Dương còn cánh trái là Thanh Thịnh.

Doi hinh du kien cua U23 Viet Nam gap Brunei
Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam gặp Brunei

Ở trung tâm hàng tiền vệ, hai suất ra sân có thể thuộc về Hoàng Đức và Thái Quý. Đá tiền vệ phải có thể sẽ là Quang Hải, người đang khao khát lấy lại phong độ sau chuỗi 10 trận tịt ngòi vừa qua trong khi cánh trái thuộc về Xuân Tú.

Đá cao nhất trên hàng công có thể sẽ là Hà Đức Chinh. Đây cũng là cơ hội để chân sút SHB Đà Nẵng thể hiện mình. Nếu tiếp tục đá tệ, nguy cơ Chinh 'đen' để mất vị trí vào tay Đinh Thanh Bình (Viettel) là điều rất dễ xảy ra.

Với đội hình dự kiến này, dù chưa phải tối ưu nhất của U23 Việt Nam nhưng cũng đủ để hạ Brunei. Và hãy chờ xem nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ áp dụng sơ đồ chiến thuật nào ở trận cầu sắp tới.

Báo Indo chỉ ra 3 điểm yếu chí tử của U23 Việt Nam
Trong một bài viết mới đây, tờ Indosport của xứ vạn đảo cho rằng U23 Việt Nam đang tồn tại 3 điểm yếu mà các cầu thủ Indonesia có thể khai thác.
Chưa bắt đầu đá, ĐT U23 Việt Nam đã được thưởng nửa tỉ đồng
Dù còn chưa thi đấu nhưng ĐT U23 Việt Nam đã được thưởng nửa tỉ đồng nhằm khích lệ tinh thần của toàn đội trước những trận đấu khó khăn phía trước.
Báo Indonesia bi quan về thành tích của đội nhà ở VL U23 châu Á 2020
Trong một bài viết mới đây, tờ Jakarta Globe đã đưa ra nhận định khá thận trọng trước khả năng giành vé vượt qua Vòng loại U23 châu Á 2020 của U23 Indonesia.
Bênh vực Quang Hải, thầy Park chỉ trích giới truyền thông
Đối mặt với những câu hỏi về phong độ cậu học trò cưng trước vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo ủng hộ Quang Hải và yêu cầu báo chí bớt gây áp lực cho các...
Thầy Park chỉ ra 3 khó khăn tại U23 Việt Nam, thừa nhận không hài lòng với VFF
Trong buổi họp báo trước vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo chia sẻ khó khăn của đội bóng, đồng thời yêu cầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam tìm ra những giải...
VIDEO: Vừa khỏi chấn thương, Đình Trọng lưỡng long nhất thể với Thành Chung trên sân tập
Tối nay tại SVĐ Mỹ Đình, U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước vòng loại U23 châu Á, và đón nhận tin mừng khi Đình Trọng bình phục chấn thương.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X