Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam mất nửa đội hình kể từ lần gần nhất gặp Nhật Bản

Thứ Tư 10/11/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ trận thua 0-1 trước Nhật Bản tại Asian Cup 2019, nhân sự của ĐT Việt Nam đến lúc này đã có không ít những biến động.

Đội hình ĐT Việt Nam đối đầu Nhật Bản năm 2019 giờ còn ai?

Tại Tứ kết Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu đầy quả cảm trước Nhật Bản. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ chịu thua tối thiểu với bàn thắng của Ritsu Doan trên chấm penalty.

Dù thua trận nhưng Những chiến binh sao vàng vẫn nhận được những lời tán dương từ người hâm mộ với những gì đã thể hiện. Đó là một trong những trận đấu hay nhất của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Đội hình ĐT Việt Nam vs Nhật Bản 2019
Đội hình ĐT Việt Nam ra sân trong trận gặp Nhật Bản tại Asian Cup 2019.

Gần 3 năm kể từ thời điểm ấy, nhân sự của ĐT Việt Nam đã có không ít những biến động. So với trận gặp Nhật Bản vào năm 2019, trong tay HLV Park Hang Seo giờ mất đi nửa đội hình gồm Văn Lâm, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng và Huy Hùng.

Văn Lâm, Văn Hậu, Trọng Hoàng và Hùng Dũng hiện không thể góp mặt ở ĐT Việt Nam vì những chấn thương khác nhau. Trong khi đó, Huy Hùng thời gian qua sa sút phong độ và bị HLV Park Hang Seo ngó lơ.

Ngoài 5 trường hợp kể trên, còn có Duy Mạnh và Phan Văn Đức đều đã trải qua chấn thương đứt dây chằng rất nghiêm trọng. Dù đã trở lại nhưng phong độ của cả hai ít nhiều bị ảnh hưởng.

ĐT Việt Nam
Cuộc đối đầu Nhật Bản tại Asian Cup 2019 là một trong những trận hay nhất của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT Nhật Bản thời điểm hiện tại trên lý thuyết còn mạnh hơn so với năm 2019. 10/11 cầu thủ ra sân trong cuộc đối đầu ĐT Việt Nam giờ đây vẫn góp mặt trong màu áo đội bóng xứ sở mặt trời mọc.

Lúc này, đội bóng của Hajime Moriyasu có rất nhiều lựa chọn tốt ở cả 3 tuyến. Ngoài 2 tân binh Kaoru Mitoma và Reo Hatate, ĐT Nhật Bản còn một loạt nhân tố nổi bật khác chưa chạm trán ĐT Việt Nam như Hidemasa Morita, Ao Tanaka, Furuhashi… Đây là những cầu thủ đã thi đấu rất nổi bật trong màu áo các CLB thời gian qua.

Trong bối cảnh ĐT Việt Nam có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây vì cơn bão chấn thương thì Nhật Bản lại vẫn đang tiến bộ không ngừng. Sẽ rất khó cho ĐT Việt Nam làm nên bất ngờ trước Nhật Bản ở lần tái đấu tới trong bối cảnh mất đi quá nhiều trụ cột do chấn thương. Nhưng trong bóng đá, chẳng có gì là không thể!

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

 

Tiền đạo Nhật Bản đặt mục tiêu đốt cháy lưới ĐT Việt NamTiền đạo Nhật Bản đặt mục tiêu đốt cháy lưới ĐT Việt Nam
Trước thềm trận chiến diễn ra vào ngày 11/11, tiền đạo Takuma Asano bên phía ĐT Nhật Bản đã chỉ cách để khoan thủng hàng phòng ngự Việt Nam.
Tuyển thủ Nhật Bản khó hiểu khi ĐT Việt Nam vẫn chưa có điểmTuyển thủ Nhật Bản khó hiểu khi ĐT Việt Nam vẫn chưa có điểm
Trước cuộc đụng độ vào tối ngày 11/11 tới, hậu vệ kỳ cựu của bóng đá Nhật Bản Yuto Nagatomo đã có lời động viên dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
ĐT Nhật Bản thiếu một loạt trụ cột trong buổi tập đầuĐT Nhật Bản thiếu một loạt trụ cột trong buổi tập đầu
ĐT Nhật Bản thiếu vắng một loạt trụ cột trong buổi tập đầu tiên kể từ khi đặt chân đến Việt Nam.
Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Nhật Bản: Chờ màn tái xuất của siêu dự bịĐội hình dự kiến Việt Nam đấu Nhật Bản: Chờ màn tái xuất của siêu dự bị
Đón tiếp ĐT Nhật Bản trên sân Mỹ Đình vào hôm 11/11 tới, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng vẫn sử dụng bộ khung nhân sự quen thuộc mà không có nhiều sự xáo trộn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X