Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình đội tuyển Malaysia "thu nhỏ" gây sốc ở AFC Champions League

Thứ Tư 04/03/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Johor Darul Tazim với nhiều tuyển thủ Malaysia trong đội hình vừa bất ngờ tạo nên cú sốc ở AFC Champions League khi đánh bại đối thủ cực mạnh đến từ Hàn Quốc.

Sân chơi AFC Champions League 2020 vừa chứng kiến một cú sốc lớn khi CLB Johor Darul Tazim tới từ giải VĐQG Malaysia đã bất ngờ giành chiến thắng ngay trên sân nhà trước nhà ĐKVĐ Hàn Quốc, Suwon Bluewings.

Với lợi thế sân nhà, Johor Darul Tazim thi đấu đầy tự tin và sẵn sàng chơi đôi công với đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Thi đấu mạnh mẽ, sẵn sàng lao vào đối phương để tranh bóng, Johor nhận thành quả ở phút 13 khi tiền đạo Diego thoát xuống rất nhanh sau đường chọc khe của đồng đội, buộc cầu thủ Min Sang Gi phải phạm lỗi, qua đó giúp đội nhà có được một quả đá phạt penalty. Và trên chấm đá phạt, Gonzalo Cabrera không mắc sai lầm nào mở tỷ số trận đấu.

Đội hình ĐT Malaysia thu nhỏ gây sốc ở AFC Champions League hình ảnh
Tuyển Malaysia "thu nhỏ" - CLB Johor Tazim vừa tạo địa chấn ở AFC Champions League

Bước sang hiệp 2, đại diện của Hàn Quốc có được bàn gỡ 1-1 khi ngoại binh Terry Antonis đã lốp bóng ngoài vòng cấm sau sai lầm của thủ môn đội chủ nhà để san bằng cách biệt. Không chấp nhận một trận hòa, những phút sau đó các cầu thủ Johor Darul Tazim đã tràn lên tấn công và cuối cùng, đội bóng Malaysia đã có được pha ghi bàn thứ hai ở phút 73 khi Mauricio đánh đầu tung lưới No Dong Geon, qua đó giúp Johor dẫn lại 2-1.

Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu này giúp đội bóng Malaysia lần đầu tiên giành chiến thắng ở AFC Champions League. Không những vậy, thắng lợi này cũng sẽ giúp nhiều cầu thủ Malaysia có thêm sự tự tin trước ngày lên tuyển tập trung.

Johor Darul Tazim là đội bóng có tiếng tại Malaysia và được đánh giá là đội hình thu nhỏ của ĐTQG nước này khi sở hữu một lượng tuyển thủ lớn. Đó phải kể tới những cái tên như thủ môn Faralu Marius, Hasik Nassli; hậu vệ Matthew Davis, Adam Nor Aslin, Laveri Cabinong, Edil Safuan, Syzwan Isac; tiền vệ Lirid Kranzy, Ffasail, Zymercurti và các tiền đạo Akhyar Rashid, Zyfic Arad, Hazwan Bachri, Safi Rashid.

Đáng chú ý trong danh sách này hẳn nhiên là tiền vệ Lirid Kranzy. Cầu thủ đang chơi cho Johor đã được LĐBĐ Malaysia nhập tịch thành công để đủ điều kiện đấu Việt Nam trên sân Bukit Jalil vào ngày 31/3 tới đây.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X