Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hạng Nhất đăng ký dự giải dù đã quá thời hạn cho phép

Thứ Ba 20/08/2024 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin tích cực hiếm hoi trong thời gian qua tại giải hạng Nhất, khi CLB Đồng Nai trở thành đội thứ 9 xác nhận tham dự mùa 2024/25. 

Sáng 20/8, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Đồng Nai, đơn vị chủ quản của CLB Bóng đá Đồng Nai, đã gửi văn bản đến Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Văn bản có chữ ký của Phó Giám đốc Trung tâm Huỳnh Trúc Phương có nội dung:  

CLB Bóng đá Đồng Nai đăng ký dự các giải chuyên nghiệp quốc gia mùa 2024/25. Các hồ sơ và cách thực hiện hồ sơ sẽ hoàn thiện trong thời gian sớm nhất. 

Việc Đồng Nai chính thức xác nhận tiếp tục tham dự Giải hạng Nhất quốc gia và Cúp quốc gia mùa 2024/25 là tin rất vui với những người làm công tác chuyên môn lẫn NHM.

CLB dong Nai
CLB Đồng Nai xác nhận tham dự giải hạng Nhất mùa giải mới

Bởi cách đây một tháng, khi VPF ra thông báo về thời hạn đăng ký tham dự mùa giải mới, Đồng Nai là CLB duy nhất không đăng ký tham dự. Thậm chí, đến khi VPF dời thời hạn đăng ký cho các CLB hạng Nhất đang gặp khó khăn về tài chính và nhân sự, với hạn chót đến 17 giờ ngày 19/8, phía đơn vị chủ quản của Đồng Nai vẫn không phản hồi đúng thời hạn của VPF. 

Điều này cho thấy sự cố gắng của lãnh đạo địa phương và phía đơn vị chủ quản của Đồng Nai trong việc tìm kiếm tài trợ, tài chính để CLB hoạt động và thi đấu tại mùa giải 2024/25. Trước mắt, HLV Bùi Hữu Thái Sơn sẽ cùng ekip huấn luyện của mình tìm kiếm và tuyển chọn nhân sự. Toàn đội chỉ có 2 tháng để chuẩn bị trước khi chính thức tham dự Giải hạng Nhất quốc gia, dự kiến khởi tranh vào ngày 19/10 và Cúp quốc gia sẽ lăn bóng vào đầu tháng 10 tới.

Như vậy, Đồng Nai trở thành đội thứ 9 tại Giải hạng Nhất quốc gia xác nhận tham dự mùa  2024/25. Trước đó, 8 CLB đã đồng ý tham dự, gồm PVF - CAND, Trường Tươi Bình Phước, Huế, Phù Đổng Ninh Bình, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Tháp, Hòa Bình và tân binh Thanh Niên TP.HCM. 

Trong khi hai độ Long An và Định Hướng Phú Nhuận đã gửi công văn xác nhận không tham dự các giải chuyên nghiệp quốc gia mùa 2024/25 vì những lý do khác nhau. Hiện Khánh Hòa là đội duy nhất vẫn chưa có công văn phản hồi đến VPF về việc có hay không dự mùa giải mới, dù đã quá thời hạn đăng ký cho phép. 

Diễn biến mới của CLB tuyên bố bỏ Giải hạng NhấtDiễn biến mới của CLB tuyên bố bỏ Giải hạng Nhất
Khó khăn trong việc chuyển đổ thành mô hình chuyên nghiệp buộc đội tân binh Định Hướng Phú Nhuận xin rút khỏi Giải hạng Nhất quốc gia 2024/25 và kéo theo nhiều hậu quả.
Đứng ngồi không yên, VPF thúc giục hai đội hạng Nhất sớm công bố thông tinĐứng ngồi không yên, VPF thúc giục hai đội hạng Nhất sớm công bố thông tin
Trước việc khả năng tham dự giải hạng Nhất đang được Khánh Hòa và Đồng Nai để ngỏ, phía VPF đã gửi công văn yêu cầu hai đội bóng sớm có câu trả lời.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X