Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

Đôi giày mang ước mơ của Đoàn Văn Hậu ra sân cỏ

17/08/2023

Sáng nay 17/8 tại khách sạn JW Marriott đã diễn ra dự án hợp tác của Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức với thương hiệu Wika.

Sau những sự thành công từ các sản phẩm giày bóng đá hợp tác các tuyển thủ Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Phan Văn Đức, Phạm Tuấn Hải và Quan Văn Chuẩn, Wika tiếp tục hướng tới mục tiêu nâng tầm trải nghiệm, nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng tiếp theo đến với những tín đồ của túc cầu giáo.

Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Đức sẽ là những sứ giả tiếp theo trong cuộc hành trình của Wika và mục tiêu tiếp thêm sức mạnh cho niềm đam mê bóng tròn nơi hàng triệu người hâm mộ trên cả nước.

Đôi giày mang ước mơ của Đoàn Văn Hậu ra sân cỏ 1
Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Đức ra mắt mẫu giày mới

Sản phẩm giày bóng đá Wika VH5 của Đoàn Văn Hậu đánh dấu sự hợp tác đầu tiên cùng Wika với slogan “Make Your Dream”. Cầu thủ đang khoác áo CLB CAHN chia sẻ: “Từ bé, Hậu đã mang trong mình ước mơ được tận hưởng niềm đam mê cùng trái bóng tròn. Trải quan nhiều thử thách, cuối cùng Hậu cũng đã hiện thực hóa được giấc mơ của mình. Hãy cứ theo đuổi ước mơ, thành công sẽ theo đuổi bạn”.

W
Mẫu giày VH5 của Đoàn Văn Hậu

Trong khi đó với tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, sau sự thành công rực rỡ của sản phẩm giày bóng đá Wika HĐ14 ra mắt đầu năm 2023, sản phẩm Wika DragonX sẽ là bước đánh dấu tiếp theo trong hành trình hợp tác của hai bên, lấy cảm hứng từ hình tượng Rồng thể hiện cho sức mạnh, tham vọng và tinh thần cao thượng.

Đôi giày mang ước mơ của Đoàn Văn Hậu ra sân cỏ 2
Mẫu giày DragonX của Hoàng Đức

Đại diện Wika, ông Lê Hồng Linh đặt mục tiêu thông qua sự hợp tác này, đưa thương hiệu Wika tiến gần hơn tới đời sống thể thao của người dân Việt Nam.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X