Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội Futsal bị VFF chấn chỉnh vì thái độ thi đấu

Thứ Tư 17/04/2019 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Futsal Sanvinest Sanatech Khánh Hòa đã bị VFF “tuýt còi” vì tinh thần thi đấu thiếu quyết tâm trong trận ngày khai mạc giải VĐQG.

Đội Futsal bị VFF chấn chỉnh vì thái độ thi đấu

Tại ngày khai mạc giải Futsal VĐQG 2019, CLB SS.Khánh Hòa đã có trận đấu với S.Khánh Hòa và cả hai đội đã tạo nên một cuộc rượt đuổi tỷ số. Tuy nhiên,  NHM vẫn cảm thấy không hài lòng vì thái độ thi đấu hời hợt của CLB SS.Khánh Hòa.

Trước những phản ảnh của NHM bóng đá Futsal thì VFF đã xem xét lại băng ghi hình và LĐBĐ Việt Nam đã có văn bản chính thức để nói về việc này.

Đội Futsal bị VFF chấn chỉnh vì thái độ thi đấu hình ảnh
Đội Futsal bị VFF chấn chỉnh vì thái độ thi đấu

Cụ thể, căn cứ tư liệu chuyên môn và ý kiến của BTC giải Futsal VĐQG 2019, ngày 16/4, LĐBĐVN đã có văn bản gửi CLB Futsal Sanvinest Sanatech Khánh Hòa nhắc nhở về thái độ và tinh thần thi đấu trong trận đấu với CLB Futsal Sanna Khánh Hòa, ngày 15/4/2019, tại NTĐ Đại học Nha Trang – Khánh Hòa, thuộc khuôn khổ giải Futsal VĐQG 2019. 

VFF yêu cầu lãnh đạo CLB tăng cường nhận thức và giáo dục cầu thủ, nâng cao ý thức và tự trọng nghề nghiệp và phải tôn trọng khán giả nhằm tạo dựng hình ảnh đẹp và niềm tin với NHM bóng đá Futsal.

LĐBĐ Việt Nam cũng khẳng định sẽ xử lý nghiêm khắc theo điều lệ và các quy định, quy chế của VFF nếu phát hiện ra bất kỳ các biểu hiện bất thường, tiêu cực nào. Trong thời gian gần đây, LĐBĐ Việt Nam đang có những hành động quyết liệt để chấn chỉnh thái độ thi đấu của các cầu thủ trẻ.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X