Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội đầu bảng V.League không chiêu mộ Đình Bắc

Thứ Năm 21/03/2024 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đại diện CLB Nam Định đã lên tiếng về mối liên hệ với tiền đạo Đình Bắc của CLB Quảng Nam.

Theo đó, đội chủ sân Thiên Trường đã lên tiếng phủ nhận thông tin đàm phán với Nguyễn Đình Bắc. Giám đốc điều hành CLB Nam Định cho biết: “Nguyễn Đình Bắc không nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Việc tuyển chọn nhân sự luôn được BLĐ và BHL đội bóng tính toán và cân nhắc cẩn thận”.

Để chuẩn bị cho giai đoạn 2 V.League 2023/24, CLB Nam Định lên kế hoạch bổ sung lực lượng mạnh mẽ với mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch. CLB đã có 3 sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa là trung vệ Lê Ngọc Bảo, hậu vệ biên Đỗ Thanh Thịnh và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Đình Bắc không phải cái tên Nam Định nhắm đến.

dinh Bac
CLB Nam Định phủ nhận liên hệ với Đình Bắc

Hiện tại, chân sút 19 tuổi đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia, trong khuôn khổ vòng loại hai World Cup 2026. Trận đấu này sẽ diễn ra trên SVĐ Bung Karno vào lúc 20h30 tối nay 21/3.

Thời gian qua, tiền đạo Đình Bắc đã tiến hành đàm phán gia nhập CLB Hà Nội, tuy nhiên thương vụ bất ngờ đổ vỡ vì hai bên không đi đến tiếng nói chung trong cuộc thoả thuận cá nhân. Chân sút sinh năm 2004 sau đó có thông tin được một vài CLB Nhật Bản quan tâm. Trong trường hợp không thể tìm được bến đỗ mới, Đình Bắc sẽ tiếp tục khoác áo CLB Quảng Nam trong phần còn lại mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X