Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội dẫn đầu V.League chỉ có 1 cầu thủ được gọi vào ĐT Việt Nam

Thứ Hai 24/02/2014 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vòng 6 V.League, HLV Hoàng Văn Phúc chốt danh sách ĐTVN tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Hong Kong. CLB dẫn đầu V.League Thanh Hóa chỉ có 1 cầu thủ được gọi là Xuân Thành.

ĐT Việt Nam hội quân đợt 1 năm 2014 với 23 cầu thủ.
ĐT Việt Nam hội quân đợt 1 năm 2014 với 23 cầu thủ.

Danh sách tập trung đợt một năm 2014 của ĐT Việt Nam gồm 23 tuyển thủ, trong đó có 3 thủ môn, 8 hậu vệ, 9 tiền vệ và 3 tiền đạo. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ hội quân vào ngày 27/2 tại Hà Nội.

Ngày 2/3 ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Tuyển sinh viên Hàn Quốc. Đây được coi là cữ dượt cuối cùng của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc trước trận đấu với Hong Kong trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng loại Asian Cup 2015 - Bảng E, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào ngày 5/3.

Trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam lần này, CLB đang thi đấu ấn tượng, dẫn đầu V.League, Thanh Hóa chỉ có 1 người được gọi là hậu vệ Xuân Thành. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết đội bóng xứ Thanh đang bay cao là nhờ "đội hình 5 Tây" nên không có nhiều nội binh được chọn vào tuyển. Hai CLB đóng góp nhân sự nhiều nhất cho ĐT Việt Nam trong lần tập trung này là B.Bình Dương và Hà Nội T&T (mỗi đội 5 người).

Trong danh sách mà HLV Hoàng Văn Phúc công bố, không có mặt Đình Tùng. Trước đó cầu thủ quê Thanh Hóa đang đá cho Hải Phòng đã lọt vào mắt xanh thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, do phung khí nhiều cơ hội trong trận đấu với Đồng Nai ở vòng 6, anh đã phải nhường suất lại cho đồng đội Quang Hải. Ngoài Quang Hải, hàng công của ĐT Việt Nam còn có sự góp mặt của Anh Đức (B.Bình Dương) và Công Vinh (SLNA).

Danh sách ĐT Việt Nam:
Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh (Sông Lam Nghệ An), Trần Bửu Ngọc (Đồng Tháp), Nguyễn Mạnh Dũng (The Vissai Ninh Bình).
Hậu vệ: Trương Đình Luật, Âu Văn Hoàn (Bình Dương), Nguyễn Văn Biển (Hà Nội T&T), Khuất Hữu Long (Hoàng Anh Gia Lai), Phạm Mạnh Hùng (Sông Lam Nghệ An), Đào Văn Phong (Hải Phòng), Nguyễn Xuân Thành (Thanh Hóa), Lê Quang Hùng (Ninh Bình).
Tiền vệ: Nguyễn Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết, Cao Sỹ Cường, Bùi Văn Hiếu (Hà Nội T&T), Nguyễn Trọng Hoàng, Hoàng Văn Bình (đều của Bình Dương), Huỳnh Quốc Anh (SHB Đà Nẵng), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Nguyễn Minh Châu (Hải Phòng).
Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Nguyễn Quang Hải (Hải Phòng), Lê Công Vinh (Sông Lam Nghệ An).

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X