Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội cuối bảng xem HAGL là đối thủ vừa tầm

Thứ Sáu 17/04/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai đánh giá trận gặp HAGL chiều 19/4 là cơ hội để đội bóng của ông cải thiện vị trí.

Ở vòng 9 diễn ra chiều 12/4, Đồng Nai thua 1-2 trước B.Bình Dương trên sân nhà. Kết quả này khiến đội bóng của HLV Trần Bình Sự đứng cuối bảng với 4 điểm. Còn HAGL thua SLNA 0-2 trên sân khách, qua đó rơi xuống vị trí thứ 12 với 7 điểm. Ở vòng 10, HAGL sẽ trở về sân nhà gặp Đồng Nai.

Doi cuoi bang xem HAGL la doi thu vua tam  hinh anh
Công Phượng đơn độc trên hàng công của HAGL. Ảnh: Zing

Thi đấu không thuyết phục nhưng Đồng Nai vẫn tự tin sẽ giành kết quả tốt trước đội bóng của bầu Đức. HLV Trần Bình Sự lý giải: “HAGL là đội bóng vừa tầm với chúng tôi. Họ chắc chắn sẽ chơi quyết tâm sau trận thua SLNA. Cầu thủ trẻ thường có nhược điểm là bản lĩnh thi đấu không tốt. Khi bị đẩy vào tình thế khó khăn, yếu tố này sẽ ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý thi đấu. Chúng tôi sẽ tận dụng điều đó để phấn đấu giành kết quả có lợi”.

Từ đầu mùa, phong độ của đội bóng phố núi khá thất thường. Đội chưa có hai trận bất bại liên tiếp. Sau trận thắng Khánh Hòa ở vòng một, HAGL thua liền 3 trận. Vòng 5, họ có chiến thắng thứ hai trước SHB.Đà Nẵng, nhưng sau đó bại trận trước Than Quảng Ninh và XSKT Cần Thơ.

HLV người Hải Phòng phân tích thêm về bất lợi của Công Phượng và các đồng đội: “Cầu thủ HAGL nhìn chung nhỏ người, có kỹ thuật cá nhân tốt, kiểm soát bóng tốt nhưng uy lực trong những cú dứt điểm không có gì ghê gớm lắm nên chúng tôi hoàn toàn có thể khắc chế được. Họ là đội bóng có lối chơi mang bản sắc riêng nhưng hiệu quả chưa cao, cần thêm 1-2 năm nữa mới có thể đạt thành công”.

So với các đội bóng khác, HAGL chịu thiệt thòi vì không có sự đóng góp đáng kể từ các ngoại binh. Đội bóng của HLV Graechen sử dụng 4 ngoại binh ở mùa này nhưng hiệu quả rất thấp. Cựu HLV của Cần Thơ Nguyễn Văn Sỹ từng cho biết, đội bóng của bầu Đức sẽ rất đáng gờm nếu có được hai cầu thủ ngoại trình độ cao.

Phải đến giai đoạn 2, các đội bóng mới được bổ sung cầu thủ. Từ nay đến đó, HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn bởi lịch thi đấu khá nặng. Trong 4 trận đấu còn lại của giai đoạn một, họ sẽ lần lượt gặp Đồng Nai, Hà Nội T&T, QNK Quảng Nam và B.Bình Dương.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X