Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội cuối bảng V-League bổ sung lực lượng chờ ngày trở lại

Thứ Bảy 05/09/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Quảng Nam đã chính thức ký hợp đồng với thủ thành kỳ cựu Nguyễn Minh Nhựt từ CLB Nam Định.

 Cách đây chưa lâu, thủ thành kỳ cựu Nguyễn Minh Nhựt đã chính thức gia nhập CLB Quảng Nam. Vụ chuyển nhượng này khiến khá nhiều người bất ngờ khi mà trước đó, đội bóng xứ Quảng chính là một trong những CLB phản đối việc đưa V-League trở lại và muốn kết thúc sớm giải đấu.

Trong những ngày qua, bất chấp sự bùng phát của dịch COVID-19, HLV Đào Quang Hùng của Quảng Nam vẫn cùng các học trò tích cực tập luyện để chuẩn bị cho sự “tái khởi động” của giải VĐQG. 
minh nhut
Thủ môn Minh Nhựt gia nhập CLB Quảng Nam

Trước khi trở thành người của Quảng Nam, Nguyễn Minh Nhựt đã chơi cho Nam Định trong phần đầu của V-League 2020. Trong sự nghiệp của mình, thủ thành người An Giang từng kinh qua rất nhiều CLB như Xuân Thành Sài Gòn, Hùng Vương An Giang, HAGL, Long An,… Đỉnh cao trong sự nghiệp của Minh Nhựt chính là danh hiệu vô dịch Cúp Quốc Gia và vị trí á quân V-League đều trong mùa giải 2012/2013.

Bên cạnh đó, cái tên Nguyễn Minh Nhựt còn khiến người ta nhớ đến vụ bê bối của bóng đá Việt Nam diễn ra vào năm 2017. Trong trận đấu với TPHCM, đội bóng khi ấy của Minh Nhựt là Long An đã bị trọng tài Nguyễn Trọng Thư thổi phạt penalty. Dù là thủ môn nhưng Minh Nhựt đã có hành động quay lưng lại cầu thủ đối phương để mặc bóng bay vào lưới như một cách để phản ứng lại quyết định của trọng tài. Sau trận đấu này, Minh Nhựt đã nhận án kỷ luật treo giò 2 năm và nộp phạt 10 triệu đồng từ LĐBĐ Việt Nam.

Thế Trung

Vợ vừa sinh, trung vệ Duy Mạnh lập tức khoe con trai đầu lòng lên MXH
Trung vệ CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam, Đỗ Duy Mạnh mới đây đã đăng tải hình ảnh cậu quý tử lên trang facebook cá nhân của mình.
Đội bóng của Filip Nguyễn có cơ hội tiến xa ở Europa League
Với việc chỉ gặp đối thủ ‘dễ thở’, CLB Slovan Liberec của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn có cơ hội tiến xa ở Europa League mùa giải tới.
Thêm một cầu thủ Việt Nam được mời sang châu Âu chơi bóng
Như vậy là sau các trường hợp của hai nữ tuyển thủ Huỳnh Như và Tuyết Dung, đã có thêm một cầu thủ nữa của Việt Nam nhận được lời mời sang châu Âu chơi bóng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X