Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội của Tuấn Anh gián tiếp giúp đội Công Phượng 99,99% trụ hạng

Chủ Nhật 08/11/2015 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở những trận đấu vừa kết thúc tại J-League 2, CLB Yokohama của Tuấn Anh đã đánh bại Oita Trinita, đội bóng đang đứng áp chót, qua đó giúp cho Mito Hollyhock của Công Phượng coi như cầm chắc vé trụ hạng.

Mito Hollyhock co den 99,99% tru hang
Mito Hollyhock có đến 99,99% trụ hạng


Yokohama FC tiếp đón Oita Trinita ở vòng 40 của J-League 2 với bối cảnh họ đã chính thức trụ hạng. Nhưng không vì thế mà đại diện của tỉnh Kanagawa buông xuôi bởi nhờ sự cổ vũ của các CĐV nhà, họ đã giành chiến thắng tối thiểu với pha lập công duy nhất của tiền vệ 37 tuổi người Triều Tiên, Yong-Hak An. Yokohama được biết đến là đội bóng của “những ông già”, đặc biệt là tiền đạo nổi tiếng toàn bóng đá Nhật Bản, Kazuyoshi Miura, người đã 48 tuổi nhưng vẫn ra sân và ghi bàn đều đặn ở một giải đấu chuyên nghiệp. Chiến thắng này giúp cho Yokohama có được 48 điểm và vươn lên đứng thứ 16 trên tổng số 22 đội, nhiều hơn Oita Trinita 10 điểm khi giải đấu chỉ còn 2 vòng đầu nữa là kết thúc.

Cũng ở vòng đấu này, Mito Hollyhock, đội bóng của Công Phượng, đã cầm hòa 1-1 trước Roasso Kumamoto trên sân khách. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đại diện của tỉnh Ibaraki là tiền vệ mang áo số 10, Keisuke Funatani. Đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Mito Hollyhock và họ đang có nhiều hơn Oita Trinita 5 điểm. Theo thể thức của giải hạng 2 Nhật, chỉ có đội bóng đứng cuối bảng mới phải xuống hạng, và tử thần đã gọi tên Tochigi SC. Đội bóng đứng áp chót sẽ phải tham gia trận đấu playoff. Ở 2 vòng cuối những đối thủ của Mito Hollyhock sẽ lần lượt là Consadole Sapporo và Kyoto Sanga, những đối thủ không quá khó chơi. Trong khi đó Oita sẽ phải đối đầu với đội đầu bảng Omiya Ardija và Jubilo Iwata, đối thủ đang đứng thứ hai và đang cạnh tranh gắt gao cho chiếc vé lên hạng.

Sau 4 ngày đi Nhật, Công Phượng vẫn chưa ký hợp đồng với Mito Hollyhock
(Bongda24h.vn) - Sau 4 ngày đi Nhật, Công Phượng đã trở về nước mà chưa ký được hợp đồng với CLB Mito Hollyhock. Lý do được đưa ra là phía HAGL vẫn sợ đội bóng...

 

Vì thế có thể khẳng định Oita Trinita sẽ là đối thủ phải cạnh tranh chiếc vé vớt, còn Mito Hollyhock có đến 99,99% cơ hội trụ hạng. Tất cả sẽ ngã ngũ ở vòng đấu áp chót vào cuối tuần tới. Khi đó, Công Phượng và Tuấn Anh vẫn chưa bước vào giải U21 quốc tế báo Thanh Niên. Như vậy rất có thể hợp đồng của Công Phượng và Mito sẽ được ký kết ngay trước thềm giải đấu giao hữu này chứ không phải đầu tháng 12 như trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh dự tính từ đầu.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X