Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội Công Phượng thua kịch tính, đội Tuấn Anh thoát cuối bảng

Chủ Nhật 20/03/2016 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mito Hollyhock thua cay đắng ở phút bù giờ cuối cùng, đội Tuấn Anh tạm thoát vị trí bét bảng nhờ trận thắng 2-0 còn đội Xuân Trường lại xếp bét bảng sau hai trận thua liên tiếp.

Trong loạt trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 J.League 2 vừa kết thúc cách đây không lâu, CLB Mito Hollyhock của Công Phượng và Yokohama của Tuấn Anh đón nhận những kết quả trái ngược dù cùng được thi đấu trên sân nhà.

Doi Cong Phuong thua kich tinh, doi Tuan Anh thoat cuoi bang hinh anh
Đội của Tuấn Anh đã thắng trận đầu tiên, trong khi đội của Xuân Trường và Công Phượng vẫn thi đấu bết bát.

Trên sân nhà, Mito Hollyhock để đối thủ Okayama vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Iwamasa (phút 52) và Ositani (phút 62). Chỉ hai phút sau khi thủng lưới bàn thứ hai, Mito gỡ lại được một bàn nhờ công của Mishima.

Dù thi đấu nỗ lực nhưng Mito không thể hóa giải được thế trận phòng ngự chắc chắn của đội khách. Thời gian trôi đi, hy vọng có điểm của Mito Hollyhock cứ nhỏ lại. Và rồi đến phút 90+2’, khán giả đội chủ nhà vỡ òa với bàn thắng san bằng tỷ số của Miyamoto. Hy vọng thoát khỏi trận thua thứ 3 từ đầu mùa đã quay về.

Tuy nhiên bàn san bằng cách biệt dường như làm cầu thủ Mito mất tập trung. CĐV Mito chưa vui sướng được bao lâu thì ở phút 90+3’, tức là ngay sau khi Mito gỡ hòa, Iwamasa ghi bàn thắng vàng, hoàn tất cú đúp giúp Okayama giành lại 3 điểm.

Cũng trên sân nhà, đội bóng Yokohama đánh bại Renofa Yamaguchi bằng hai pha ghi bàn của Onose. Đáng chú ý ở trận này, HLV Milos Rus đang phải điều trị bệnh lý tim mạch và người thay ông chỉ đạo trận đấu là trợ lý Kosaku Masuda. Chiến thắng vì vậy sẽ là nguồn cổ vũ và động lực lớn lao để ông Milos Rus chiến thắng bệnh tật.

Đối thủ tiếp theo của Yokohama là Ehime. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 26/3. Trước đó ít giờ, Mito sẽ làm khách trên sân của Gifu.

Ở giải VĐQG Hàn Quốc, CLB Incheon của Xuân Trường thua 0-2 trước Pohang Steelers. Sau hai vòng đấu đầu tiên của mùa giải, Incheon thua cả hai. Họ đứng cuối bảng với hiệu số -4. Trận tiếp theo Incheon sẽ gặp FC Seoul vào ngày 2/4.

Như vậy, sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng đậm đà trước Than Quảng Ninh tối qua, Tuấn Anh và Xuân Trường đón nhận những tin tức vui buồn trái ngược từ đội chủ quản.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X